Em sẽ đến cùng cơn mưa - Ichikawa Takuji

Chuyện gì sẽ xảy ra khi người bạn yêu thương nhất đã mãi mãi ra đi nhưng đột ngột quay trở về dương gian để thực hiện lời hứa “Em sẽ đến cùng cơn mưa”. Một cơn mưa có thể đem lại những phép màu gì? Trả lại cho Takkun người vợ mà anh đánh đổi cả thanh xuân để theo đuổi và yêu thương. Mang lại cho Yuji tình thương từ người mẹ mà em luôn mong ước. Hàn gắn những mảnh ghép cho một gia đình khi mà họ chưa sẵn sàng để buông bỏ nhau.


Có mẹ trở về từ hành tinh Lưu Trữ thì sao. Yuji lại được mẹ ráy tai, được nắm tay me, được ôm chầm lấy mẹ mỗi sáng. Thằng bé nhạy cảm và thiếu sự chăm sóc của mẹ hơn 1 năm nay rồi! Một đứa trẻ, một niềm vui thật nhỏ nhoi, đơn giản được gần mẹ thêm chút nữa. Chỉ vậy thôi. Căn nhà lại ngập tràn tình yêu thương. Bàn tay phụ nữ khiến cuộc sống cha con Takkun – Yuji tốt hơn, vết thương lòng của họ dần phai nhạt.


Dù biết “Cuộc hội ngộ nào rồi cũng phải chia xa”, ngày mà ánh nắng ấm áp đầu tiên chạm khẽ vào chiếc áo mưa vàng của Yuji, Mio phải trở về, nhưng sự chia ly này lại mở ra một tương lai ấm áp, tươi sáng và tràn ngập hạnh phúc cho Takkun và cậu con trai 6 tuổi của anh, vì họ biết, họ đã sẵn sàng. “Ai nói rằng chỉ ánh nắng mới mang đến hạnh phúc, có lẽ họ chưa từng nhảy múa trong mưa”. Cuốn sách sẽ là một lựa chọn vô cùng ngọt ngào cho những ai tin vào tình yêu và phép màu mà nó mang lại.


Link mua: shopee.vn/Sách-Em-Sẽ-Đến-Cùng-Cơn-Mưa-(Nhã-Nam)-i.404602141.9338800211?

Em sẽ đến cùng cơn mưa - Ichikawa Takuji
Em sẽ đến cùng cơn mưa - Ichikawa Takuji
Em sẽ đến cùng cơn mưa - Ichikawa Takuji
Em sẽ đến cùng cơn mưa - Ichikawa Takuji

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy