Royaltea Rodstarz Mỹ Tho

Royaltea Rodstarz Mỹ Tho không phải là cái tên xa lạ với các teen Việt Nam, cũng chính vì vậy mà ngay khi có mặt ở Tiền Giang thương hiệu trà sữa này đã nhanh chóng trở thành địa điểm được đông đảo khách hàng lui tới. Không gian ở Royaltea Rodstarz Mỹ Tho rộng rãi, thoáng mát. Tầng dưới là Rodstarz bán thức ăn nhanh nên đói bụng thì có thể nhờ nhân viên gọi nên vô cùng tiện lợi.


Trà sữa Royaltea Rodstarz Mỹ Tho là thức uống được chế biến từ nước trà tinh khiết với hàm lượng đường và các gia vị cực ít tạo ra vị ngon tự nhiên nên đã chinh phục trái tim của hàng triệu người dùng. Menu của Royaltea đa dạng bạn có thể chọn trà ô long thanh long, trà xanh xoài, trà sữa đậu đỏ, trà sữa kem cheese và một số loại trà được kết hợp với kem, socola, matcha vô cùng ngon, mà không ngấy.


Cũng giống như các cửa hàng Royaltea Rodstarz Mỹ Tho khác, nơi đây phục vụ các loại trà sữa với đủ vị hấp dẫn như trà Royal cam vàng đào nhài, trà Royal cam đào chanh tươi, trà sữa sakura, trà sữa double oreo, trà sữa kem cheese,... Chất lượng phục vụ ở đây cũng rất đáng khen, nhân viên nhanh nhẹn và rất thân thiện.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 210A Lê Văn Phẩm, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

Điện thoại: 0902 643 388

Email: info@rodstarz.com

Fanpage: https://www.facebook.com/RoyalteaMytho

Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

Royaltea Rodstarz Mỹ Tho
Royaltea Rodstarz Mỹ Tho
Royaltea Rodstarz Mỹ Tho
Royaltea Rodstarz Mỹ Tho

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy