GAIA Coffee & Tea

Một khi nhắc đến những quán bán trà sữa ngon và chất lượng nhất tại Mỹ Tho thì GAIA Coffee & Tea cũng là một địa chỉ mà ta không thể không nói tới. Vì trà sữa tại quán được pha chế theo công nghệ cũng như nguyên liệu hoàn toàn 100% nhập khẩu từ Đài Loan, thế nên quán cam kết sẽ mang lại cho bạn những ly trà sữa thơm ngon, đậm đà và chuẩn vị Đài Loan, đúng với phương châm ''an sạch uống sạch''.


Một số loại trà được đánh giá cao như: trà sữa trân châu đường đen, sữa tươi trân châu đường đen, Hồng trà sữa, Matcha trân châu đường đen… vô cùng thơm ngon và đang chờ các bạn đến thử. Tuy nhiên, so với mặt bằng chung, giá của GAIA Coffee & Tea khá rẻ. Và nếu bạn muốn chọn quán trà sữa TP. Mỹ Tho, Tiền Giang mang về thì GAIA Coffee & Tea chính là địa chỉ lý tưởng.


Quán cũng khá nổi bật với các loại trà trái cây, đảm bảo giải nhiệt tối đa luôn. Thêm vào đó, một phong cách phục vụ trên cả tuyệt vời của đội ngũ nhân viên tại nơi này cũng chính là điều khiến bạn luôn muốn tiếp tục quay trở lại đây một khi đến với GAIA Coffee & Tea lần đầu tiên.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 20B Hùng Vương, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
Điện thoại: 0978 989 378

Fanpage: https://www.facebook.com/gaiacoffee

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

GAIA Coffee & Tea
GAIA Coffee & Tea
GAIA Coffee & Tea
GAIA Coffee & Tea

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy