ROYAL STUDIO

Trước đám cưới, không có cô dâu nào lại không quan tâm tới thời trang, làm đẹp và trong đó thì make up là việc cũng quan trọng không kém so với lựa chọn váy cưới. Và ROYAL STUDIO chính là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu tới các bạn.

Đến với nơi đây, không phải cứ "lồng lộn" thì mới đẹp, để không bị thương mại hoá kiểu make up nên ROYAL STUDIO luôn luôn cố gắng giữ được nét riêng cho phong cách của mình, không dễ bị trộn lẫn vào bất cứ đâu. Từ tone nhẹ nhàng, kẹo ngọt, trong trẻo như sương mai cho tới tone Tây sắc sảo và điểm sắc nét, cầu kỳ trong lối make up.

ROYAL STUDIO
hướng tới lối trang điểm trẻ trung, nhẹ nhàng, tinh tế mà vẫn không kém phần quyến rũ, xinh đẹp với lớp phấn nền nhẹ nhàng hay lớp kem dưỡng ẩm có nhũ sẽ giúp cô dâu che đi được những khuyết điểm trên gương mặt mình. Cộng thêm chút má hồng như khiến làn da thêm khỏe mạnh và căng tràn sức sống mà không có cảm giác như đắp cả tấn phần lên mặt.


Có thể nói, Mỗi phụ nữ đều có vẻ đẹp của tạo hoá, nhiệm vụ của chuyên gia trang điểm là tìm ra được cái đẹp nhất, nét nhất, duyên nhất của gương mặt đó, rồi tạo điểm nhấn, nâng chiều sâu của mặt đó lên. Và ROYAL STUDIO là một trong những chuyên gia tài năng và chuyên nghiệp nhất giúp bạn thực hiện điều ấy để đẹp trở nên đẹp nhất trong ngày trọng đại của bản thân mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 373 Nguyễn An Ninh, Dĩ An, Bình Dương
Điện thoại: 0989 600 809
Fanpage: https://www.facebook.com/royal.binhduong/

ROYAL STUDIO
ROYAL STUDIO
ROYAL STUDIO
ROYAL STUDIO
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy