Áo Cưới Hoàng Gia

Ngày cưới luôn được coi là những công việc trọng đại nhất của một con người, nhắc đến đám cưới thì có vô số việc cần phải chuẩn bị. Đặc biệt là những cô dâu thì luôn muốn mình có được một đám cưới thật đẹp và thật hoàn hảo trong mắt mọi người. Để mình thật xinh đẹp, toả sáng, tự tin trong từng bước đi trên lễ đường thì các nàng dâu nên lựa chọn cho mình một địa chỉ làm đẹp uy tín, có tay nghề tốt để có thể gửi gắm những mong muốn của các nàng & người nhà cô dâu, chú rể trong ngày lễ trọng đại này...

Bạn đang tìm một địa chỉ Makeup cho ngày cưới? Áo Cưới Hoàng Gia với rất nhiều các chi nhánh tại Dĩ An, Bình Dương sẽ luôn đồng hành cùng các nàng dâu trong ngày trọng đại. Những nỗi lo làm sao để mình có thể luôn nổi bật trong ngày cưới mà vẫn giữ được nét trẻ trung, tự nhiên mà lại luôn sang trọng. Đồng nghĩa với việc các chuyên viên tại Áo Cưới Hoàng Gia sẽ tư vấn cô dâu trước ngày cưới sao cho phù hợp nhất mà vẫn là chính mình.

Trong những năm gần đây, phong cách trang điểm cô dâu tự nhiên luôn được các nàng đặc biệt yêu thích. Cách trang điểm này không chỉ giúp tôn lên những nét đẹp tự nhiên trên gương mặt mà còn làm nổi bật vẻ dịu dàng, nữ tính của cô dâu nhờ lớp nền trong suốt như pha lê và những điểm nhấn màu sắc ngọt ngào. Tại Áo Cưới Hoàng Gia, với tiêu chí: Chuyên nghiệp – Nhiệt tình – Tận Tâm cùng 1 lớp nền mỏng mịn, căng mướt, các chi tiết nhỏ từ chân mày, mắt, môi được tỉ mỉ chỉnh chu từng chút một, để nàng thật trẻ trung, tươi tắn.

Sau tất cả, trang điểm đã có Áo Cưới Hoàng Gia lo, các nàng chỉ việc lộng lẫy và xinh đẹp nhất vào dịp đặc biệt của chính mình thôi nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Trụ sở chính: 406A Trần Hưng Đạo, Dĩ An, Bình Dương
  • CN 1 : 393 Nguyễn An Ninh, Dĩ An, Bình Dương
  • CN 2 : 107 Nguyễn An Ninh, Dĩ An, Bình Dương

Điện thoại: 0939 548 679

Fanpage: https://www.facebook.com/royalaocuoi/

Áo Cưới Hoàng Gia
Áo Cưới Hoàng Gia
Áo Cưới Hoàng Gia
Áo Cưới Hoàng Gia
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy