Royal Coffee - Tiệm Trà Chanh

top 4
Quế Trân
Royal Coffee - Tiệm Trà Chanh Đà Nẵng là một trong những điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm một không gian lãng mạn và thoải mái để thưởng thức trà chanh và cafe. Với kiến trúc đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, tiệm trà chanh này đã thu hút được nhiều tín đồ yêu trà chanh và cafe đến thưởng thức.

Tiệm Trà Chanh Đà Nẵng thuộc chuỗi cửa hàng trà chanh 1975 nổi tiếng trên toàn quốc, với nhiều chi nhánh và đại lý trải dài khắp các tỉnh thành. Không gian của tiệm được thiết kế đơn giản nhưng rất ấm cúng và thoải mái, tạo cảm giác thư giãn cho khách hàng khi ghé thăm. Nhân viên phục vụ tận tình và chu đáo, giúp cho quý khách có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến đây.

Royal Coffee
- Tiệm Trà Chanh Đà Nẵng được đánh giá là có chất lượng trà chanh và cafe tuyệt vời. Trà chanh tại đây được pha chế từ những loại trà tươi ngon nhất, kết hợp với hương vị chua chua, ngọt ngào và mát lạnh của đá. Không chỉ có trà chanh, tiệm còn cung cấp nhiều loại đồ uống khác như cafe, sinh tố, nước ép trái cây,... với hương vị đa dạng và phong phú, đáp ứng nhu cầu của tất cả các khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 81 Trần Phước Thành, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Điện thoại: 0779 599 776
Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
Royal Coffee - Tiệm Trà Chanh Đà Nẵng
Royal Coffee - Tiệm Trà Chanh Đà Nẵng
Royal Coffee - Tiệm Trà Chanh Đà Nẵng
Royal Coffee - Tiệm Trà Chanh Đà Nẵng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy