Top 9 Quán trà chanh ngon nhất tại Đà Nẵng

Nguyễn Trinh 10232 0 Báo lỗi

Không biết từ bao giờ, việc tụ tập bàn bè, ngồi "chém gió" bên ly trà chanh đã trở thành nét "văn hóa đặc biệt" của giới trẻ. Trà chanh đang trở thành một trào ... xem thêm...

  1. Top 1

    Miu Trà Chanh Số 1

    Gọi điện

    Hiện nay Miu Trà Chanh Số 1 đang là một trong những quán trà chanh được yêu thích nhất tại Đà Nẵng. Toàn bộ nguyên liệu pha chế được cung cấp trực tiếp để luôn đảm bảo về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm cho người tiêu dùng. Đến với Miu Trà Chanh Số 1 và thưởng thức một ly trà chanh nơi đây, bạn đã có thể tận hưởng những phút giây xàm xí cùng hội bạn thân sau giờ học, làm việc với những loại đồ uống ngon với mức giá không thể yêu thương hơn. Bạn đang thèm hương vị thơm mát của cốc trà trà chanh cùng một chút đồ ăn vặt, hãy đến với Miu Trà Chanh Số 1.


    Khi bước chân đến Miu Trà Chanh Số 1, bạn sẽ được tận hưởng một trải nghiệm khó quên cùng bạn bè, người thân và gia đình bởi quán sử dụng không gian ngoài trời vô cùng mát mẻ. Menu với cực nhiều đồ uống, đồ ăn vặt hấp dẫn với mức giá yêu thương hết sức. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn "bật 100% năng lượng" để có thể phục vụ khách hàng tốt nhất. Đến ngay Miu Trà Chanh Số 1 để cùng trải nghiệm nét dịu dàng của thời tiết trong những ngày giao mùa đầy mê đắm. Bạn sẽ dễ dàng đổ gục trước một “tiệm trà chanh” vô cùng đáng yêu mà giá thì vô cùng rẻ phù hợp với tuổi mới lớn chúng mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 123 Nguyễn Chí Thanh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 595 554
    Fanpage: https://www.facebook.com/miu123nguyenchithanh/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
    Gọi điện
    Miu Trà Chanh Số 1
    Miu Trà Chanh Số 1
    Miu Trà Chanh Số 1
    Miu Trà Chanh Số 1

  2. Top 2

    Trà Sữa & Trà Chanh - Cú Thích Trà

    Gọi điện
    Đối với giới trẻ hiện nay, “trà chanh” chắc hẳn không còn xa lạ. Cách pha chế đơn giản nhưng trà chanh lại có sức hút rất cao với hương thơm dịu. Tiệm Trà Sữa & Trà Chanh - Cú Thích Trà nhanh chóng trở thành điểm đến yêu thích của giới trẻ hiện nay, cũng như tất cả mọi người. Với không gian cực chất, trẻ trung, Trà Sữa & Trà Chanh - Cú Thích Trà mong muốn đưa đến cho các bạn một địa điểm vui chơi lành mạnh với chất lượng dịch vụ tuyệt vời nhất có thể.


    Nếu như ai đã một lần ngồi thưởng thức đồ uống tại Cú Thích Trà chắc chắn sẽ không thể nào quên được vị trà chanh thơm thơm, mát lạnh, hoà quyện vị trà truyền thống, chua chua của chanh, ngọt lành của đường. View ngắm cảnh chuẩn, nhân viên nhiệt tình, thân thiện, Trà Sữa & Trà Chanh - Cú Thích Trà có đa dạng các loại đồ uống từ trà chanh, cafe,...và menu đồ uống đa dạng thường xuyên được cập nhật theo xu hướng hot nhất️ để làm hài lòng các bạn trẻ. Một chiều thảnh thơi hay một buổi tối mát mẻ hãy ghé Cú Thích Trà để thưởng thức hương vị trà chanh đậm đà, nhâm nhi vài món đồ vặt và tám chuyện cùng bạn bè sau những ngày làm việc vất vẻ nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngã 4 Nguyễn Phước Lan, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0338 296 369
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00
    Gọi điện
    Trà Sữa & Trà Chanh - Cú Thích Trà
    Trà Sữa & Trà Chanh - Cú Thích Trà
    Trà Sữa & Trà Chanh - Cú Thích Trà
    Trà Sữa & Trà Chanh - Cú Thích Trà
  3. Top 3

    Tnow - Tiệm Trà Chanh

    Gọi điện
    Các tiệm trà chanh xuất hiện thời gian gần đây với mô hình vỉa hè kèm dịch vụ chuyên nghiệp đã và đang là sự lựa chọn ưu tiên của tất cả mọi người. Tnow - Tiệm Trà Chanh cái tên nghe không còn xa lạ với giới trẻ Đà Nẵng. Quán có không gian rộng rãi, thoải mái cùng với vỉa hè thoáng và rộng, bạn có thể ngồi bên ngoài ngắm nhìn phố phường tấp nập hoặc chém gió với bạn mà không cần quá cầu kỳ hay giữ ý như trong các hàng, quán sang trọng. Trà chanh – thức uống chủ đạo ở quán chỉ được đánh giá khá ngon nhờ sự kết hợp của trà và chanh tươi. Với mức giá cực kỳ sinh viên chỉ từ 12.000 - 25.000 đồng.


    Trà chanh độc đáo nhờ sự kết hợp xuất sắc giữa trà chanh cùng thạch. Không chỉ có hương vị trà chanh truyền thống, mà trà chanh còn có nhiều vị khác mang tới cho khách hàng những trải nghiệm riêng. Ngoài ra, Tnow - Tiệm Trà Chanh còn có nhiều loại thức uống đặc biệt khác mà bạn nên thử. Bên cạnh đó, tiệm còn bán đồ ăn vặt như cá viên, khoai tây lắc phô mai, nem chua rán, phô mai que... Bạn sẽ mê ngay từ lần đầu tiên đấy. Hãy đến với Tnow - Tiệm Trà Chanh và khám phá ngay nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu đô thị FPT, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0399 254 299
    Email: tiemtrachanhtnow@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/TnowTiemTraChanh/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Tnow - Tiệm Trà Chanh
    Tnow - Tiệm Trà Chanh
    Tnow - Tiệm Trà Chanh
    Tnow - Tiệm Trà Chanh
  4. Top 4

    Royal Coffee - Tiệm Trà Chanh

    Gọi điện
    Royal Coffee - Tiệm Trà Chanh Đà Nẵng là một trong những điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm một không gian lãng mạn và thoải mái để thưởng thức trà chanh và cafe. Với kiến trúc đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, tiệm trà chanh này đã thu hút được nhiều tín đồ yêu trà chanh và cafe đến thưởng thức.

    Tiệm Trà Chanh Đà Nẵng thuộc chuỗi cửa hàng trà chanh 1975 nổi tiếng trên toàn quốc, với nhiều chi nhánh và đại lý trải dài khắp các tỉnh thành. Không gian của tiệm được thiết kế đơn giản nhưng rất ấm cúng và thoải mái, tạo cảm giác thư giãn cho khách hàng khi ghé thăm. Nhân viên phục vụ tận tình và chu đáo, giúp cho quý khách có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến đây.

    Royal Coffee
    - Tiệm Trà Chanh Đà Nẵng được đánh giá là có chất lượng trà chanh và cafe tuyệt vời. Trà chanh tại đây được pha chế từ những loại trà tươi ngon nhất, kết hợp với hương vị chua chua, ngọt ngào và mát lạnh của đá. Không chỉ có trà chanh, tiệm còn cung cấp nhiều loại đồ uống khác như cafe, sinh tố, nước ép trái cây,... với hương vị đa dạng và phong phú, đáp ứng nhu cầu của tất cả các khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 81 Trần Phước Thành, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0779 599 776
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Royal Coffee - Tiệm Trà Chanh Đà Nẵng
    Royal Coffee - Tiệm Trà Chanh Đà Nẵng
    Royal Coffee - Tiệm Trà Chanh Đà Nẵng
    Royal Coffee - Tiệm Trà Chanh Đà Nẵng
  5. Top 5

    View - Tiệm trà chanh Đà Nẵng

    Gọi điện
    View - Tiệm trà chanh Đà Nẵng là một quán trà chanh nổi tiếng tại thành phố Đà Nẵng. Với hương vị trà chanh thơm ngon, đặc trưng của miền Trung Việt Nam, View đã trở thành điểm đến lý tưởng cho các bạn trẻ muốn thưởng thức trà chanh và các loại đồ uống khác. Với không gian sang trọng, View thường xuyên được các nhóm bạn trẻ đến để thư giãn, tán gẫu và chụp ảnh. Vị trà chanh của View được chăm chút tỉ mỉ, mang hương vị đặc trưng của miền Trung, có sự kết hợp hoàn hảo giữa vị chua của chanh và vị ngọt của đường, với lượng đá vừa đủ để tạo ra một ly trà chanh mát lạnh, giải khát tuyệt vời cho mùa hè nóng bức của Đà Nẵng.

    Bên cạnh trà chanh, View - Tiệm trà chanh Đà Nẵng còn cung cấp nhiều loại đồ uống khác như cà phê, nước ép, sinh tố, soda... Các loại đồ uống này đều được chế biến từ các nguyên liệu tươi, chất lượng và mang đậm phong cách của quán. Đặc biệt, quán có một vị trí tuyệt đẹp, cho phép khách hàng thưởng thức trà chanh và ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đà Nẵng từ trên cao. Với một không gian lãng mạn, tuyệt đẹp như thế, View thực sự là một điểm đến lý tưởng cho các bạn trẻ muốn tìm kiếm sự mới lạ và độc đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 53 Cách Mạng Tháng 8, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 518 118
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    View - Tiệm trà chanh Đà Nẵng
    View - Tiệm trà chanh Đà Nẵng
    View - Tiệm trà chanh Đà Nẵng
    View - Tiệm trà chanh Đà Nẵng
  6. Top 6

    Trà Chanh Bụi Phố

    Gọi điện
    Trà chanh đang là trà lưu mới của giới trẻ, nó phổ biến đến nổi người ta đến quán không gọi trà chanh nhưng vẫn gọi là “đi trà chanh”. Trà Chanh Bụi Phố cũng là địa điểm thu hút mọi lứa tuổi ở Đà Nẵng đến thưởng thức. Với không gian rộng rãi, view đẹp, thoáng mát, thoải mái, được decor cực xinh xắn, trẻ trung, Trà Chanh Bụi Phố hứa hẹn là địa điểm lý tưởng để gặp gỡ chém gió cùng bạn bè. Ngay từ cái tên cực ấn tượng của quán, thực khách dễ dàng có cảm giác an tâm về chất lượng đồ ăn cũng như thức uống tại đây.


    Trà Chanh Bụi Phố là sự kết hợp hoàn hảo giữa trà chanh và các món ăn vặt. Điểm đặc biệt là quán có rất nhiều món ăn theo thực đơn sáng chiều tối, các món đều rất ngon và chất lượng để thực khách tha hồ lựa chọn. Về đồ uống, ngoài trà chanh còn có trà sữa, trà tắc, nước ngọt nhưng món được ưa chuộng nhiều nhất là trà chanh truyền thống đậm đà hương vị. Ngoài ra tiệm còn có món bánh tráng kẹp và bánh tráng cuốn. Với tiêu chí ngon-bổ-rẻ, các bạn sẽ luôn hài lòng khi đến quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 74 Nguyễn Lương Bằng, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 022 125
    Fanpage: https://www.facebook.com/Trachanhbuipho.74NguyenLuongBang.LienChieu.DaNang
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Trà Chanh Bụi Phố
    Trà Chanh Bụi Phố
    Trà Chanh Bụi Phố
    Trà Chanh Bụi Phố
  7. Top 7

    Cộng Trà Chanh

    Gọi điện
    Cộng Trà Chanh là một trong những thương hiệu trà chanh nổi tiếng và quen thuộc đối với giới trẻ tại Đà Nẵng. Với không gian trẻ trung, hiện đại và đầy sáng tạo, Cộng Trà Chanh đã trở thành điểm đến ưa thích của nhiều bạn trẻ mỗi dịp cuối tuần. Ngoài ra, Cộng Trà Chanh còn cung cấp nhiều loại nước uống khác như sinh tố, nước ép trái cây, soda, nước ép trà và các loại nước detox giúp tăng cường sức khỏe. Những loại nước uống này được làm từ những nguyên liệu tươi ngon và được chế biến ngay tại quầy pha chế.

    Không chỉ thưởng thức trà chanh và các loại nước uống ngon lành, Cộng Trà Chanh còn mang đến cho bạn một không gian thoải mái và đầy sáng tạo để bạn cùng bạn bè thư giãn và tán gẫu. Bạn có thể lựa chọn ngồi trong phòng máy lạnh hay ngoài trời để thưởng thức không khí trong lành và cảm nhận được sự yên tĩnh của thiên nhiên. Với sự phục vụ tận tình và chu đáo của đội ngũ nhân viên, Cộng Trà Chanh đã tạo được lòng tin và sự ủng hộ của đông đảo khách hàng tại Đà Nẵng. Đặc biệt, Cộng Trà Chanh đã mở rộng hệ thống của mình tới nhiều khu vực khác nhau và trở thành một trong những thương hiệu trà chanh được ưa chuộng nhất tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 58 Hoàng Hoa Thám, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0931 867 866
    Fanpage: https://www.facebook.com/congtrachanhdanang
    Giờ mở cửa: 06:30 - 23:00
    Gọi điện
    Cộng Trà Chanh
    Cộng Trà Chanh
    Cộng Trà Chanh
    Cộng Trà Chanh
  8. Top 8

    Trà Chanh Tổ Dân Phố

    Gọi điện
    Tổ Dân Phố Trà Chanh là một quán trà chanh nằm tại Đà Nẵng, được nhiều bạn trẻ yêu thích và đánh giá cao. Cái tên vô cùng độc đáo, đáng yêu cũng giống như những món nước và nhân viên nơi đây. Quán nằm trên đường Hàm Nghi, gần khu vực trung tâm thành phố, với không gian đẹp, thoáng mát và sạch sẽ. Điều này giúp tạo nên sự thoải mái cho khách hàng khi đến đây.

    Điểm đặc biệt của Tổ Dân Phố Trà Chanh chính là trà chanh rẻ, ngon, mang mùi vị đặc trưng của nơi này. Quán có nhiều loại trà chanh khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn, từ trà chanh truyền thống đến trà chanh sả vàng, trà chanh đào, trà chanh tắc... Tất cả đều được làm từ nguyên liệu tươi ngon và pha chế đúng tỉ lệ, mang lại hương vị đặc trưng và hấp dẫn. Ngoài trà chanh, quán còn có nhiều loại nước khác như sinh tố, nước ép trái cây, soda trái cây, đá xay, kem tuyết... để khách hàng tha hồ lựa chọn và thưởng thức.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Số 234 Kinh Dương Vương, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng - 0779 442 844
    • Số 218 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng - 0901 202 575
    Fanpage: https://www.facebook.com/todanpho234kinhduongvuong/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30
    Gọi điện
    Tổ Dân Phố Trà Chanh
    Tổ Dân Phố Trà Chanh
    Tổ Dân Phố Trà Chanh
    Tổ Dân Phố Trà Chanh
  9. Chill – Tiệm trà chanh là chuỗi cửa hàng được giới trẻ cả nước yêu thích với nhiều cơ sở trải dọc khắp mọi miền tổ quốc từ Bắc - Trung - Nam. Chill - Tiệm Trà Chanh Đà Nẵng là một thành viên trong chuỗi cửa hàng Chill. Được biết đến là một trong những quán trà chanh đời đầu ở Đà Nẵng, Chill - Tiệm Trà Chanh Đà Nẵng luôn thu hút khách hàng bởi đồ uống được pha chế theo công thức riêng, đảm bảo nghiêm ngặt các yếu tố về hương vị và nguyên liệu đảm bảo sức khỏe cho người dùng.


    Nếu ai đã một lần ngồi thưởng thức đồ uống tại Chill chắc chắn sẽ không thể nào quên được vị trà chanh thơm thơm, hoà quyện vị trà truyền thống, chua chua của chanh, ngọt lành của đường và mát lạnh của đá. Ngoài trà chanh, quán còn có menu đa dạng các đồ uống khác như nước ép, cafe.... Thực khách cũng có thể lựa chọn cho mình những món đồ ăn vặt quen thuộc như hướng dương, xúc xích chiên, cá viên chiên, nem chua rán,... Đặc biệt, các đồ uống hay món ăn vặt tại quán đều được bán với giá cực phải chăng phù hợp với túi tiền học sinh sinh viên. Nếu bạn đang tìm một địa điểm để tụ tập, gặp gỡ, chém gió cùng bạn bè thì không gian tại Chill - Tiệm trà chanh sẽ là điểm đến thích hợp dành cho bạn, mọi thứ ở đây đều gần gũi, mộc mạc khiến bạn rất dễ "chill".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 131 Nguyễn Đức Trung, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
    • Số 53 Cách Mạng Tháng 8, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
    Chill - Tiệm Trà Chanh
    Chill - Tiệm Trà Chanh
    Chill - Tiệm Trà Chanh
    Chill - Tiệm Trà Chanh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy