Romeo và Juliet

Câu chuyện tình yêu của Romeo và Juliet mãnh liệt biết bao nhiêu nhưng vẫn không thoát khỏi định kiến của xã hội và sự phản đối của gia đình. Romeo - con trai họ Montague và Juliet - con gái họ Capulet nhưng hai dòng họ này có mối hận thù lâu đời. Biết làm sao khi hai người lại yêu nhau say đắm trong lần đầu tiên gặp mặt tại lễ hội hóa trang.


Biến cố xảy đến trong tình yêu của hai người là khi anh họ của Juliet là Tybalt đã giết chết người bạn rất thân của Romeo. Để trả thù cho bạn, Romeo đã đâm chết Tybalt. Vì tội giết người nên Romeo bị trục xuất khỏi Verona và bị đi đày biệt xứ từ đó mối thù giữa hai dòng họ càng trở nên sâu nặng. Juliet đã bị ép gả cho bá tước Paris nhưng nàng lại uống thuốc ngủ giả chết. Romeo không biết điều đó cứ nghĩ Juliet đã chết nên trước khi về viếng nàng đã mua thuốc độc và tự vẫn trước mộ nàng. Juliet tỉnh dậy thấy Romeo đã chết Juliet rút dao tự vẫn theo chàng.


Câu chuyện tình yêu ấy tuy thủy chung son sắt một lòng nhưng vẫn mãi sẽ là nỗi đau rất lớn trong lòng những người biết đến họ.

Romeo và Juliet
Romeo và Juliet
Romeo và Juliet phiên bản điện ảnh.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy