Rolls-Royce Ghost series II Extended Wheelbase (19 tỷ đồng)

Rolls-Royce Ghost 2015 hay bây giờ còn được gọi là Ghost Series II nhận được không ít những tinh chỉnh và cải tiến, đặc biệt là ở không gian nội thất. Chiếc sedan sang trọng bậc nhất được sản xuất để đáp ứng nhu cầu của giới nhà giàu trên thế giới. Mặc dù thuộc dòng sedan sang trọng hàng đầu nổi tiếng với không gian nội thất xa hoa, Ghost Series II thế hệ thứ 2 vẫn làm hài lòng khách hàng bởi hiệu suất mà nó có được.


Rolls-Royce Ghost Series II được sản xuất để đem đến cho giới đại gia những sản phẩm hàng hiếm, bởi số lượng sản xuất trong một năm của Ghost Series II là con số rất giới hạn. Tính đến thời điểm hiện tại, Ghost chính là dòng xe rẻ tiền nhất trong các dòng sản phẩm của hãng xe Anh Quốc. Thậm chí, không chỉ rẻ hơn về giá cả, Ghost còn vượt mặt anh lớn Phantom trong một số khía cạnh chủ chốt khác như sức mạnh động cơ. Nếu như bạn thích một chỗ duỗi chân rộng ở băng ghế sau, Ghost có thể làm bạn hài lòng với không gian sang trọng và đẳng cấp của mình, với bàn gấp ở ghế hành khách, ghế có chức năng massage. Hơn thế nữa, Ghost phiên bản LWB trục cơ sở dài có khoang để chân gần như tương đồng với Phantom. Rolls-Royce Ghost Series II 2015 tiêu chuẩn sở hữu kích thước 5.569mm dài, 1.948mm rộng và 1.550mm cao, cùng chiều dài cơ sở 3.465mm. Diện mạo bên ngoài của Ghost Series II gây ấn tượng với bộ đèn pha LED tích hợp đèn viền LED ban ngày, tấm chắn bùn được định hình lại cao và rộng hơn, đường dập chìm chạy dọc từ biểu tượng Spririt of Ecstasy xuyên suốt nắp ca-pô, đường sóng thân xe waft line được tái tạo lại để vươn về phía trước hơn. Ngoài ra, còn phải kể đến các tùy chọn về màu sơn và thiết kế la-zăng mới giúp khách hàng có thêm nhiều chọn lựa cho cá nhân hóa Bespoke. Rolls-Royce Ghost Series II thế hệ mới được tinh chỉnh lại toàn bộ cản va, mui xe, vòm lưới tản nhiệt cũng như phần mạ crôm dưới lưới tản nhiệt. Đồng thời. thiết kế từng bộ phận ở phía mặt trước tách biệt, nổi bật hơn trước, chắn bùn cao và rộng hơn, cho dáng vẻ năng động.


Khoang nội thất của Ghost toát lên vẻ sang trọng mà khách hàng không thể tìm thấy trên chiếc Audi A8 hay S-Class, toàn bộ các chi tiết nếu không được làm từ kim loại chất lượng cao thì cũng là ốp gỗ veneer cao cấp. Ghế bọc da tốt nhất, thảm sàn là loại len lông cừu non đắt tiền. Bảng điều khiển được nâng cấp với hệ thống nút bấm kim loại cùng bề mặt đồng hồ được thiết kế nổi bật. Nếu muốn, khách hàng có thể tùy chọn bọc da tự nhiên cho khung cột A và C cũng như các tùy chọn Bespoke mới với hai loại gỗ trang trí là: Paldao và Walnut Burr Crossband.

Rolls-Royce Ghost series II Extended Wheelbase: giá 19 tỷ đồng
Rolls-Royce Ghost series II Extended Wheelbase: giá 19 tỷ đồng
Rolls-Royce Ghost series II Extended Wheelbase: giá 19 tỷ đồng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy