Lamborghini Aventador Roadster (26 tỷ đồng)

Aventador được biết đến là một trong những mẫu siêu xe hàng đầu thế giới với thiết kế đẹp choáng ngợp cùng hiệu suất hoạt động đỉnh cao nhờ khối động cơ mạnh mẽ. Tuy nhiên siêu phẩm này cũng ngốn một lượng lớn nhiên liệu và được xếp vào top những mẫu xe ăn xăng của thế giới.


Nổi bật trên bộ cánh màu vàng nhám của chiếc Lamborghini Aventador SV mui trần độc nhất tại Việt Nam là những điểm nhấn như cánh lướt gió phía trước, bên hông và đằng sau bằng sợi carbon cao cấp. Ngoài ra, xe còn có bộ la-zăng đa chấu sơn màu đen bóng kết hợp cùng cùm phanh màu vàng nổi bật. Những chi tiết đó làm chiếc siêu nổi bật mỗi khi lăn bánh ra đường. Lamborghini Aventador SV Roadster được trang bị động cơ V12, hút khí tự nhiên, dung tích 6,5 lít như bản Coupe. Động cơ sản sinh công suất tối đa 750 mã lực và mô-men xoắn cực đại 690 Nm, cho phép xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong khoảng 2,9 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 350 km/h. Theo một nguồn tin từ giới bán xe, chủ xe bán chiếc siêu xe này dường như để chuyển sang dòng xe siêu sang. Chiếc xe đó được tiết lộ là Rolls-Royce Phantom thế hệ mới nhất. Lamborghini Aventador Roadster là phiên bản của chiếc Lamborghini Aventador S coupe cao cấp, được công bố vào tháng 5 năm 2017. Nó sử dụng động cơ V12 740 mã lực lớn cùng hộp số tự động biên tập với hệ thống kéo tự động để cung cấp sức mạnh và hiệu suất tốt hơn. Bên cạnh đó, Lamborghini Aventador Roadster cũng có một hệ thống xử lý âm thanh cải tiến, hệ thống an toàn thông minh, bộ điều khiển điều khiển động cơ, hệ thống điều khiển quốc tế và hệ thống giới hạn tốc độ.


Ngoài ra, nó cũng có một thiết kế vỏ bên ngoài độc đáo và nổi bật, với màu sơn độc đáo và mặt sau mỏng hơn. Lamborghini Aventador Roadster cũng có chức năng điều khiển xa với độ bền cao, bộ nhớ ngoài và hệ thống tương thích iPhone. Với sức mạnh lớn, thiết kế vỏ bên ngoài độc đáo và các tính năng tối ưu hóa, Lamborghini Aventador Roadster là lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích xe đặc biệt và hiệu suất giỏi.

Lamborghini Aventador Roadster (26 tỷ đồng)
Lamborghini Aventador Roadster (26 tỷ đồng)
Lamborghini Aventador Roadster (26 tỷ đồng)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy