Rockwell Automation

Rockwell Automation Inc. (NYSE: ROK) là đơn vị hàng đầu thế giới trong lĩnh vực tự động hoá công nghiệp và chuyển đổi số. Rockwell Automation kết nối trí tưởng tượng của mọi người với tiềm năng của công nghệ để mở rộng khả năng con người, với mong muốn giúp thế giới đạt hiệu suất cao hơn và bền vững hơn. Có trụ sở tại Milwaukee, Wisconsin, Rockwell Automation có khoảng 24.500 nhân viên giải quyết vấn đề dành riêng cho khách hàng của Rockwell Automation tại hơn 100 quốc gia.


Rockwell Automation hiện đang cung cấp nền tảng sản xuất thông minh điện toán đám mây hàng đầu thế giới Plex Systems thông qua các đối tác ở khu vực Đông Nam Á. Nền tảng sản xuất thông minh Plex là giải pháp Phần mềm dưới dạng dịch vụ (SaaS) một phiên bản, đa người dùng duy nhất đang hoạt động trên quy mô lớn, cung cấp cho các doanh nghiệp chế độ xem thời gian thực về toàn bộ vòng đời sản xuất. Nền tảng này bao gồm các giải pháp về hệ thống thực thi sản xuất (MES) tiên tiến, ERP, quản lý chất lượng, lập kế hoạch và quản lý chuỗi cung ứng, quản lý hiệu suất máy móc, giám sát sản xuất, tự động hóa quy trình và phân tích, cùng với khả năng kết nối đến thiết bị trong công nghiệp.

Plex mang lại giá trị đáng kể cho khách hàng trong các lĩnh vực sản xuất liên tục và riêng rẽ có sản lượng lớn, lặp đi lặp lại nhiều như ô tô, chế tạo kim loại, điện tử, thực phẩm và đồ uống và hàng không vũ trụ. Các doanh nghiệp có thể dễ dàng kết nối, tự động hóa, theo dõi và phân tích mọi khía cạnh của hoạt động kinh doanh để đạt được độ chính xác, hiệu quả và linh hoạt.

Nhu cầu về tự động hóa công nghiệp và các giải pháp Công nghiệp 4.0 đang ngày càng gia tăng trong khu vực. Thị trường điều khiển quy trình và tự động hóa công nghiệp của Đông Nam Á dự kiến sẽ đạt giá trị 4,97 tỷ USD vào năm 2025. Nhu cầu này được thúc đẩy bởi mức độ nhận thức kỹ thuật cao trong việc sử dụng robot và khả năng sản xuất mạnh mẽ trong lĩnh vực sản xuất.

Ngoài ra, một báo cáo của McKinsey ước tính rằng việc triển khai các biện pháp Công nghiệp 4.0 - áp dụng các hệ thống và công nghệ thông minh, theo hướng dữ liệu để cải thiện năng lực tính toán và kiểm kê - có thể nâng cao năng suất trong khu vực của ASEAN lên tới 600 tỷ USD vào năm 2025.


Website (Nhà phân phối tại Việt Nam): https://www.servodynamics.com.vn/vi/nha-phan-phoi-rockwell-automation/

Rockwell Automation
Rockwell Automation
Rockwell Automation
Rockwell Automation

Top 10 Công ty chế tạo robot hàng đầu trên thế giới

  1. top 1 NVIDIA Corporation
  2. top 2 Rockwell Automation
  3. top 3 Universal Robots
  4. top 4 Boston Dynamics
  5. top 5 Akara Robotics
  6. top 6 iRobot Corporation
  7. top 7 Ubtech Robotics
  8. top 8 Zebra Technologies
  9. top 9 Voliro
  10. top 10 Canvas Technology

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy