NVIDIA Corporation

NVIDIA Corporation là một công ty công nghệ đa quốc gia của Mỹ được thành lập tại Delaware và có trụ sở tại Santa Clara, California. Đây là một công ty phần mềm và fables chuyên thiết kế các đơn vị xử lý đồ họa (GPU), giao diện lập trình ứng dụng (API) cho khoa học dữ liệu và điện toán hiệu năng cao cũng như hệ thống trên chip đơn vị (SoC) cho thị trường điện toán di động và ô tô. Nvidia là công ty hàng đầu thế giới về phần cứng và phần mềm trí tuệ nhân tạo. Dòng GPU chuyên nghiệp của nó được sử dụng trong các máy trạm cho các ứng dụng trong các lĩnh vực như kiến trúc, kỹ thuật và xây dựng, truyền thông và giải trí, ô tô, nghiên cứu khoa học và thiết kế sản xuất.

Ngoài việc sản xuất GPU, Nvidia còn cung cấp một API gọi là CUDA cho phép tạo các chương trình song song lớn sử dụng GPU. Chúng được triển khai tại các địa điểm siêu máy tính trên khắp thế giới. Gần đây, nó đã chuyển sang thị trường máy tính di động, nơi nó sản xuất bộ vi xử lý di động Tegra cho điện thoại thông minh và máy tính bảng cũng như hệ thống định vị và giải trí trên xe. Ngoài AMD, các đối thủ cạnh tranh của nó bao gồm Intel, Qualcomm và các công ty tăng tốc AI như Graphcore.


Rô-bốt do NVIDIA hỗ trợ có ở khắp mọi nơi, từ sản xuất và nông nghiệp đến an ninh và chăm sóc sức khỏe tại nhà. NVIDIA Isaac là nền tảng của NVIDIA Corporation để tăng tốc và cải tiến robot.


Website: https://www.nvidia.com/

NVIDIA Corporation
NVIDIA Corporation
NVIDIA Corporation
NVIDIA Corporation

Top 10 Công ty chế tạo robot hàng đầu trên thế giới

  1. top 1 NVIDIA Corporation
  2. top 2 Rockwell Automation
  3. top 3 Universal Robots
  4. top 4 Boston Dynamics
  5. top 5 Akara Robotics
  6. top 6 iRobot Corporation
  7. top 7 Ubtech Robotics
  8. top 8 Zebra Technologies
  9. top 9 Voliro
  10. top 10 Canvas Technology

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy