Rau bina

Rau bina hay rau chân vịt, cải bó xôi chắc không còn mấy xa lạ đối với các chị em phụ nữ trong việc bồi bổ cơ thể, làm đẹp, chăm sóc da nữa phải không nào. Là loại rau được đánh giá cao về dinh dưỡng, rau bina chứa hàm lượng lớn chất chống oxy hóa, chất diệp lục và vitamin C. Đây là những yếu tố quan trọng giúp cơ thể tăng sinh collagen một cách tự nhiên mà không gây hại cho cơ thể.


Các chuyên gia da liễu đã nghiên cứu và chỉ ra rằng thường xuyên sử dụng loại rau này là cách bảo vệ da tự nhiên, kích thích sản sinh collagen, kiểm soát quá trình sản xuất dầu trong lỗ chân lông và nang tóc để dưỡng ẩm cho da và tóc. Đồng thời, sửa chữa các gen bị hư hại, từ đó giúp ngăn ngừa ung thư da trong thời gian dài, hạn chế tình trạng lão hóa, nếp nhăn, đen sạm cho da.


Không những vậy, rau bina còn có nhiều công dụng khác có lợi cho sức khỏe khác: kiểm soát bệnh đái tháo đường, giúp ngăn ngừa ung thư, phòng chống hen suyễn, hạ huyết áp...nên rất được ưa chuộng trong các bữa ăn của gia đình Việt mặc dù giá thành khá cao so với các loại rau, củ khác có mặc trên thị trường.

Rau bina
Rau bina
Rau bina
Rau bina

Top 10 Thực phẩm giúp ngừa nếp nhăn hiệu quả nhất

  1. top 1 Cà chua
  2. top 2 Các loại quả mọng
  3. top 3 Trà xanh
  4. top 4 Các loại hạt
  5. top 5 Quả bơ
  6. top 6 Mật ong
  7. top 7 Tỏi
  8. top 8 Rau bina
  9. top 9 Cải xoăn
  10. top 10 Bông cải xanh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy