Rạn da

Rạn da là nỗi ám ảnh của không ít chị em. Khi mang thai trọng lượng cơ thể tăng nhanh da khiến da mất đi độ đàn hồi rất dễ bị rạn như ở phần bụng, đùi, và nhiều vị trí khác khiến các mẹ mất tự tin. Trên thị trường có bán nhiều sản phẩm trị rạn nhưng không phải cái nào cũng hiệu quả. Các mẹ có thể áp dụng những cách này để trị rạn da hiệu quả lại cực kì an toàn.


  • Dùng dầu dừa: là thần dược với sắc đẹp chị em, an toàn lại không phải bỏ ra chi phí quá cao, hãy đều đặn thoa dầu dừa lên bụng, đùi, ngực ngay từ khi bắt đầu có thai. Độ ẩm có trong dầu dừa giúp ngăn ngừa vết rạn, làm ẩm da hiệu quả.
  • Dùng sữa bò tươi nguyên chất, mua về bảo quản trong tủ lạnh, hàng ngày lấy ra massage như kem dưỡng ở những vùng có nguy cơ rạn như bụng, đùi, ngực. Kiên trì thực hiện phương pháp này không chỉ chống rạn da mà còn giúp những vùng rạn da có khả năng phục hồi.
  • Dùng một chén ca cao hòa tan cùng hai viên vitamin E, hai thìa dầu dừa, bốn thìa sáp mật ong trộn lẫn và đun nóng. Khi hỗn hợp nguội có thể cất tủ lạnh dùng dần. Hỗn hợp này giúp dưỡng ẩm, làm mềm da, cung cấp nước cho làn da hiệu quả.
  • Ngoài ra còn nhiều phương pháp khác như bào chế kem dưỡng ẩm từ quả bơ, quả lê, hoa cúc đều có công dụng cực kì hiệu quả trong việc điều trị rạn da, cho bạn một làn da căng mịn.
Rạn da thật sự là nỗi ám ảnh với chị em
Rạn da thật sự là nỗi ám ảnh với chị em

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy