Radio Pictures - Wedding

Có những cảm xúc lắng đọng chỉ xuất hiện thoáng qua nhưng nó sẽ lưu lại mãi mãi cho ta những kỷ niệm khó quên của cả đời người, đặc biệt là ngày trọng đại nhất như ngày cưới.... Và khi đó những bức ảnh, những thước phim ngày cưới luôn mang ý nghĩa sâu sắc mỗi khi ta xem lại. Đó là kỷ niệm, là tình yêu, nỗi xúc động nghẹn ngào về cột mốc đặc biệt trong cuộc đời mỗi người.


Giờ đây, với những công nghệ tiên tiến mới được áp dụng và các xu hướng toàn cầu được cập nhật thường xuyên, quay phim đám cưới đã trở thành một dịch vụ đám cưới vô cùng hấp dẫn, thu hút được nhiều sự quan tâm và sử dụng của đông đảo các bạn trẻ trong ngày trọng đại của mình. Và hiện nay quay phim cưới đang là trào lưu mới của giới trẻ, đặc biệt là giới trẻ ở các tỉnh thành phố lớn như TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng… là những nơi đáp ứng được mọi tiêu chuẩn và có điều kiện thực hiện thuận lợi.

Với dịch vụ quay video đám cưới, các cặp đôi cô dâu chú rể có thể được chứng kiến những hình ảnh sống động và thú vị hơn vì được chăm chút những khoảnh khắc tự nhiên, những góc quay mới lạ. Điều đó có được cũng nhờ vào trình độ tay nghề của ekip thực hiện phải luôn năng động và sáng tạo. Vậy bạn đã tìm được một dịch vụ quay phim, phóng sự cưới uy tín và chuyên nghiệp nhất TP. HCM chưa? Nếu chưa đừng ngần ngại lựa chọn Radio Pictures - Wedding -là một trong các gợi ý của Toplist trong danh sách này.


Radio Pictures - Wedding được biết đến là một trong những đơn vị quay phim phóng sự cưới uy tín, chuyên nghiệp trong nhiều năm qua tại HCM và đang là đối tác của các nhà hàng, khách sạn 5* lớn trên địa bàn thành phố. Những thước phim của Radio Pictures gây ấn tượng với sự trẻ trung, hiện đại, khả năng nắm bắt khoảnh khắc tốt. Các ngôi sao, người nổi tiếng đã trao gửi ngày cưới cho Radio Pictures - Wedding gồm có: Lương Thế Thành, Thúy Diễm, Diệp Lâm Anh, Trường Giang & Nhã Phương...


Luôn tỉ mỉ trong suy nghĩ và cách thực hiện, Radio Pictures chắc chắn sẽ đem đến những thước phim không chỉ đẹp mà còn đầy cảm xúc cho các đôi uyên ương.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 16A 11 đường 31D, Khu đô thị An Phú, Q. Thủ Đức, TP.HCM
Điện thoại:
0981 888 797

Email: hello@radiopictures.asia

Fanpage: https://www.facebook.com/Radiowedding.vn

Radio Pictures - Wedding
Radio Pictures - Wedding
Radio Pictures - Wedding
Radio Pictures - Wedding

Top 10 Dịch vụ quay phim, phóng sự cưới uy tín và chuyên nghiệp nhất TP. HCM

  1. top 1 Wind Media - Phóng sự cưới
  2. top 2 Tony Wedding
  3. top 3 Omni Bridal
  4. top 4 Fairy Wedding
  5. top 5 Radio Pictures - Wedding
  6. top 6 NHÍM Production
  7. top 7 JustMarry Wedding Studio
  8. top 8 Aloha Studio
  9. top 9 Desi Wedding
  10. top 10 Cody Studio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy