NHÍM Production

Có những khoảnh khắc chỉ tồn tại duy nhất một lần nhưng theo ta suốt cuộc đời. Và “đám cưới” là một trong những khoảnh khắc thiêng liêng ấy. Đám cưới – ngày hạnh phúc thăng hoa, là thời điểm bắt đầu cuộc sống lứa đôi nhiều hạnh phúc. Ánh mắt rạng ngời, nụ cười chất ngất, đôi bạn trẻ tiến vào lễ đường trong tiếng vỗ tay không ngừng, sự chúc phúc của bạn bè, người thân. Trong ngày đặc biệt ấy, những kí ức thật đẹp lại ùa về, minh chứng cho tình yêu nồng nàn, say đắm. Khoảnh khắc này đây, bộ phim, phóng sự cưới là sản phẩm ghi dấu kỷ niệm, là nơi lưu giữ quãng thời gian đẹp nhất, để mỗi khi xem lại ta mới thấy nó thật ý nghĩa.


Và bạn đang tìm kiếm một ekip có phong cách chụp tự nhiên nhưng vẫn đòi hỏi tính nghệ thuật cao, ghi lại được đầy đủ những khoảnh khắc, những khung cảnh và nghi lễ đang diễn ra trong ngày cưới, vậy thì NHÍM Production - lời gợi ý tiếp theo của Toplist cũng là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.


NHÍM Production được biết đến là đơn vị cung cấp dịch vụ chụp ảnh quay phim cưới đã nhiều năm kinh nghiệm, với đội ngũ làm việc nhiệt tình, tận tâm, tác phong chuyên nghiệp, luôn tạo cảm giác thoải mái nhất để cô dâu chú rể có thể diễn đạt tốt nhất với vai trò mình trong ngày cưới. Đó cũng chính là yếu tố giúp tạo nên những thước phim và hình ảnh đẹp nhất, tinh tế nhất. Ngoài ra, NHÍM Production cũng luôn chú trọng phát triển kỹ năng nghề nghiệp, luôn học hỏi tìm tòi sáng tạo, để cho ra những sản phẩm tốt nhất, độc đáo nhất.

Với kinh nghiệm dày dặn nhiều năm trong nghề, NHÍM Production luôn sẵn sàng phục vụ nhiệt tình chu đáo nhất sẽ giúp bạn có được những bức ảnh, thước phim miêu tả đầy đủ những nghi lễ trong buổi lễ đáp ứng cả về ý tưởng, kỹ thuật lẫn cảm xúc cho ngày vui trọng đại của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 856 Tạ Quang Bửu, Phường 5, Quận 8, TP.HCM

Điện thoại: 0904 400 409

Email: nhimproductionvn@gmail.com

Website: https://nhimproduction.com/

Fanpage: www.facebook.com/nhimproduction/

NHÍM Production
NHÍM Production
NHÍM Production
NHÍM Production

Top 10 Dịch vụ quay phim, phóng sự cưới uy tín và chuyên nghiệp nhất TP. HCM

  1. top 1 Wind Media - Phóng sự cưới
  2. top 2 Tony Wedding
  3. top 3 Omni Bridal
  4. top 4 Fairy Wedding
  5. top 5 Radio Pictures - Wedding
  6. top 6 NHÍM Production
  7. top 7 JustMarry Wedding Studio
  8. top 8 Aloha Studio
  9. top 9 Desi Wedding
  10. top 10 Cody Studio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy