QuynhQuynh Make Up.

Ngày cưới, ngoài việc lựa những bộ áo cưới thần thánh đẹp lộng lẫy và ưng ý nhất, thì vấn đề nữa mà các nàng dâu chúng ta rất quan tâm đó là trang điểm. Đã qua rồi thời của ngày ấy và cuốn đi những xu hướng cũ, mở đường cho những xu hướng mới 2020, tại TP. Thanh Hóa, QuynhQuynh Make Up chính xác là một trong những nơi mà bạn nên tìm đến nếu muốn trở thành một cô dâu đẹp lộng lẫy và duyên dáng trong ngày vui trọng đại của cuộc đời mình.


Tìm đến dịch vụ trang điểm cô dâu của QuynhQuynh Make Up, mỗi một cô dâu sẽ được chăm chút hết sức cẩn thận nhất theo những phong cách và sở thích của mình. Make up tự nhiên, make up cổ điển, hay make up sang trọng… đều là những xu hướng được những cô dâu – bạn gái tin tưởng yêu thích luôn được chuyên viên tại QuynhQuynh Make Up biến hóa sáng tạo nhằm phù hợp cho mỗi một cô gái.


Trong thời gian vừa qua, QuynhQuynh Make Up luôn được nhận định là một trong những địa chỉ trang điểm được các cô dâu hài lòng nhất với các tiêu chí về phong cách trang điểm cô dâu tự nhiên, hiện đại, thái độ phục vụ chuyên nghiệp cùng sự tương tác nhanh chóng với khách hàng. Các cô dâu tìm đến nơi này đều hài lòng với lớp trang điểm cũng như kiểu tóc chuyên nghiệp hợp thời đại.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 09 Ngô Thì Nhậm, P. Ngọc Trạo, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá

Điện thoại: 0948 473 263

Email: hoangquynhanh.luxury@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/hoangquynhanh.luxury


QuynhQuynh Make Up.
QuynhQuynh Make Up.
QuynhQuynh Make Up.
QuynhQuynh Make Up.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy