Châu Makeup (Chau Toc Nau Make Up)

Tại Thanh Hóa, Châu Makeup không còn là gương mặt trang điểm xa lạ trong thế giới làm đẹp của ngành cưới hỏi. Tên tuổi của của anh dường như ngày càng được nhiều người biết đến hơn bởi khả năng make up đầy riêng riêng biệt, lối trang điểm đa sắc màu, liên tục thay đổi, liên tục cập nhật.


Có thể nói, trong cuộc hành trình để trở thành một “phù thủy” make up trong thế giới làm đẹp như hiện nay, anh cũng đã phải rải qua một quá trình tích lũy đáng khâm phục, những khó khăn tưởng chừng sẽ gục ngã ngay lập tức. Và cũng chính bởi tình yêu nghề cùng sự nghiêm túc trong công việc đã giúp cho chuyên gia trang điểm Châu Makeup dần chiếm trọn tình yêu của mọi khách hàng, nhất là những cô dâu muốn mình thật tỏa sáng trong ngày vui trọng đại luôn tin tưởng lựa chọn anh để ''trao mặt gửi vàng''.

Trong quá trình làm việc, Châu Makeup luôn quan sát kỹ gương mặt của mỗi cô dâu trước khi trang điểm. Mỗi người sinh ra đều được tạo hóa ban tặng cho một vẻ đẹp riêng và đó là điểm nhấn để chuyên gia trang điểm có thể tôn vinh nét đẹp của họ. Trong rất nhiều các cô dâu đã được Châu Makeup tôn vinh trong ngày cưới thì mỗi người đều chọn một cách trang điểm khác nhau, đó có thể là vẻ cổ điển - sang trọng - quý phái, là vẻ tự nhiên - tinh khôi - trong suốt và anh luôn biết cách để lựa chọn một phong cách trang điểm thật phù hợp cho những nàng thơ của mình.


Mặt khác, đối với Châu Makeup, ngoài việc trang điểm cho cô dâu trở nên xinh đẹp, lộng lẫy thì việc bảo vệ và chăm sóc cho làn da cô dâu cũng không kém phần quan trọng, vậy nên tất cả các mỹ phẩm mà anh sử dụng đều là các hãng mỹ phẩm tên tuổi, tuyệt đối an toàn và làm nổi bật lên vẻ đẹp vốn có của các cô dâu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 03 Hà Văn Mao, Ba Đình, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá

Điện thoại: 0399 612 032

Fanpage: www.facebook.com/chau.ngaytho

Châu Makeup (Chau Toc Nau Make Up)
Châu Makeup (Chau Toc Nau Make Up)
Châu Makeup (Chau Toc Nau Make Up)
Châu Makeup (Chau Toc Nau Make Up)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy