Quỳnh Trần Makeup

Nhận thấy các cô dâu đa số hay đắn đo giữa việc makeup tự nhiên và makeup nét cho ngày trọng đại, Toplist sẽ đưa ra một số lời gợi ý hay ho về các style makeup để giúp bạn có được lựa chọn sáng suốt trong ngày quan trọng này:


  • Makeup tự nhiên: Đúng như tên gọi, là trang điểm đẹp hơn, xinh tươi hơn nhưng vẫn là bạn, các đường nét hầu như sẽ không thay đổi nhiều, nhấn nhá sẽ tập trung vào 1-2 điểm trên mặt nhưng không quá sắc nét. Kiểu makeup này hầu hết phù hợp với khuôn mặt đã có nét sẵn, các nét hài hoà và quan trọng tự bản thân bạn có thần thái rất riêng, khi kết hợp với kiểu makeup này sẽ giúp bạn xinh đẹp nổi bật mà không cần phải nhấn nhá quá nhiều
  • Makeup tạo nét: Khác với makeup đậm kiểu “ngày xưa”, makeup tạo nét là chuyên gia makeup sẽ chọn 1-2 điểm để nhấn trên khuôn mặt bạn tạo sự cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên, đặc biệt những nhược điểm sẽ dùng các kỹ năng makeup để thay đổi thành các “nét” đẹp hơn, cảm giác khuôn mặt sẽ có thần thái khác với ban đầu ( Vd: đẹp lady sang chảnh, xinh kiểu baby công chúa, khuôn mặt trông tây...)
  • Kết hợp makeup giữa 2 kiểu trên: Dành cho những khách hàng vô cùng am hiểu về làm đẹp cũng như hiểu khuôn mặt của họ. Ngoài sự tư vấn, họ sẽ đưa ra yêu cầu cho makeup artist thực hiện theo.

Nhưng điều bạn cần làm trước tiên đó chính là tìm ngay cho mình một tiệm trang điểm cô dâu đẹp tại M'Đrắk, Đăk Lăk, nơi có thể giúp bạn biến hóa thật hoàn hảo theo phong cách makeup mà bạn mong muốn. Và Quỳnh Trần Makeup cũng là một gợi ý không tồi dành cho bạn.


Hiểu được nỗi lo của mọi Cô Dâu, làm sao xuất hiện với diện mạo hoàn hảo và thần thái tự tin nhất. Quỳnh Trần Makeup luôn cố gắng cover hết mọi khuyết điểm để tạo được 1 lớp nền mỏng mịn tự nhiên, nhưng tổng quan vẫn thật sang và hài hòa. Với tinh thần makeup theo kiểu tự nhiên, chăm sóc cô dâu tỉ mỉ từng chút từng chút, Quỳnh Trần Makeup đã sẵn sàng để tạo ra những cô dâu xinh đẹp lộng lẫy nhất, tự tin sánh bước bên chàng hoàng tử của cuộc đời mình. Cô dâu với lối trang điểm trong trẻo như sương mai, chắc chắn sẽ giống như một vị nữ thần trong lễ cưới của mình với vẻ đẹp tự nhiên, giản dị và tinh khôi.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ngã Ba Krong Á, Sau Nông Cơ Thạch Hiền

Điện thoại:0966 368 378

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100005945596956

Quỳnh Trần Makeup
Quỳnh Trần Makeup
Quỳnh Trần Makeup
Quỳnh Trần Makeup

Top 6 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất M'Đrắk, Đăk Lăk

  1. top 1 Lâm Quỳnh makeup (Ken studio)
  2. top 2 Diệp Lý Makeup (Mây Studio)
  3. top 3 Kim Ngân makeup
  4. top 4 Bon Studio
  5. top 5 Quỳnh Trần Makeup
  6. top 6 Áo Cưới Cao Nguyên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy