Lâm Quỳnh makeup (Ken studio)

Đối lập hoàn toàn với phong cách makeup quyến rũ sexy, makeup nhẹ nhàng Hàn Quốc vẫn được nhiều cô dâu yêu thích lựa chọn cho mình và tiếp tục trở thành xu hướng makeup cô dâu hiện nay. Các cô dâu Hàn Quốc luôn hướng đến phong cách trang điểm tự nhiên, tôn vinh vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính, từ lớp nền trong suốt như pha lê cho đến những điểm nhấn màu sắc ngọt ngào. Cũng vì thế mà trong những năm gần đây, phong cách trang điểm kiểu Hàn Quốc được các cô dâu Việt đặc biệt yêu thích.


Bạn có thích kiểu makeup đơn giản mà vẫn sang trọng này không? Hãy đến với Lâm Quỳnh makeup, một trong những tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất M'Đrắk, Đăk Lăk, nơi đây sẽ giúp bạn thực hiện mong muốn đó một cách tốt nhất.


Lâm Quỳnh makeup chuộng những tone makeup tự nhiên, dù trang điểm nhẹ nhàng hay các gam màu đậm vẫn trông rất hài hoà, trẻ trung. Quan trọng là lớp nền sẽ luôn mỏng mịn, căng bóng và giữ được bền lâu trong suốt buổi tiệc. Mỗi dâu có thể lo lắng vì khuyết điểm của bản thân, nào là mụn, là đôi mắt không được to tròn như những người khác. Nhưng đừng lo lắng, một khi đã lựa chọn Lâm Quỳnh studio, thì chuyên viên makeup sẽ giúp bạn khắc phục được những khuyết điểm đó để thật lung linh trong ngày trọng đại! Không nói quá khi chú rể nào cũng phải "mắt chữ A, mồm chữ O" khi ngắm nàng thơ của mình biến hoá thành cô công chúa rạng rỡ ngay tại Lâm Quỳnh makeup.


“Make up cũng giống như việc thưởng thức 1 ly rượu. Quan trọng không phải ở chỗ rượu ngon hay dở. Mà là người thưởng thức biết uống rượu đúng cách thì rượu dở cũng thành ngon.” Tuy bạn không xuất sắc bạn không tự tin nhất có thể...Nhưng khi bạn đến với Lâm Quỳnh makeup bạn sẽ thật sự xinh đẹp và tỏa sáng đúng nghĩa.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thôn 8, tt Madrak, huyện Madrak, Daklak

Điện thoại: 0989 873 585

Facebook: https://www.facebook.com/lamquynh.nguyenthi.7

Lâm Quỳnh makeup
Lâm Quỳnh makeup
Lâm Quỳnh makeup
Lâm Quỳnh makeup

Top 6 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất M'Đrắk, Đăk Lăk

  1. top 1 Lâm Quỳnh makeup (Ken studio)
  2. top 2 Diệp Lý Makeup (Mây Studio)
  3. top 3 Kim Ngân makeup
  4. top 4 Bon Studio
  5. top 5 Quỳnh Trần Makeup
  6. top 6 Áo Cưới Cao Nguyên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy