Quỳnh Anh – Đại diện Việt Nam chiến thắng cuộc thi SupermodelMe – Siêu mẫu Châu Á

Sau hành trình chinh chiến tại SupermodelMe – Siêu Mẫu Châu Á, Quỳnh Anh – đại diện Việt Nam đã khiến người hâm mộ Việt vô cùng tự hào khi trở thành Quán quân SupermodelMe mùa 6!


Chung kết SupermodelMe – Siêu Mẫu Châu Á mùa 6 nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả khi Quỳnh Anh – đại diện Việt Nam nằm trong top 3 chung cuộc của chương trình. Sau hành trình dài chinh chiến tại SupermodelMe, đại diện Việt Nam đã vượt mặt đại diện của 7 quốc gia châu Á bao gồm Singapore, Philippines, Thái Lan, Malaysia, Hồng Kông, Trung Quốc, Indonesia và trở thành Quán quân chương trình. Đây là lần đầu tiên có một đại diện Việt Nam làm nên lịch sử khi tham gia cuộc thi Siêu Mẫu Châu Á!


Quỳnh Anh được các đối thủ khen ngợi là thí sinh giữ được biểu cảm, điềm tĩnh, hiểu được mọi góc mặt của mình. Các giám khảo cũng nhận định Quỳnh Anh đã tạo nên sự khác biệt, là người mẫu có cá tính, toát lên sự mạnh mẽ khi tham gia cuộc thi.


Chiến thắng SupermodelMe là thành quả xứng đáng với những nỗ lực mà cô nàng 22 tuổi đã bỏ ra trong suốt khoảng thời gian học tập và rèn luyện nơi xứ người!

Quỳnh Anh trở thành quán quân Siêu mẫu châu Á
Quỳnh Anh trở thành quán quân Siêu mẫu châu Á
Quỳnh Anh trở thành quán quân Siêu mẫu châu Á
Quỳnh Anh trở thành quán quân Siêu mẫu châu Á

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy