Nghệ sĩ vướng ồn ào từ thiện

Sao kê trở thành từ khóa "hot" thu hút sự quan tâm của cộng đồng khi nhắc đến showbiz Việt năm 2021. Nhiều nghệ sĩ như: Hoài Linh, Thủy Tiên, Hoài Linh, Trấn Thành… bị "réo tên" gắn liền với từ khóa sao kê bởi cộng đồng muốn thấy sự minh bạch trong hoạt động từ thiện của giới nghệ sĩ. Theo đó, danh hài Trấn Thành gây "sốt" khi tung ảnh sao kê dài 1.000 trang giữa ồn ào bị cho là "sao kê chiếu mệnh". Trấn Thành khẳng định, tin đồn tài khoản của anh có hơn 120 tỷ đồng tiền kêu gọi từ thiện là không chính xác: "Những ai đã khẳng định trong tài khoản tôi có hơn 120 tỷ đồng trong những ngày qua là những người vu khống. Các bạn đang nợ gia đình chúng tôi một lời xin lỗi".


Ngoài danh hài Trấn Thành, MC Đại Nghĩa, mẹ ca sĩ Hồ Ngọc Hà, cựu siêu mẫu Trang Trần, vợ chồng Thúy Diễm - Lương Thế Thành, Nhật Kim Anh... cũng lên tiếng xoay quanh ồn ào sao kê tiền từ thiện. Riêng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bức xúc đáp trả khi bị tố ăn chặn 96 tỷ đồng từ thiện.


Trước sức ép của "cơn bão" sao kê, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh đã tới ngân hàng và nhận hơn 1.800 trang sao kê số tiền 177 tỷ đồng trong đợt kêu gọi cứu trợ đồng bào miền Trung cuối năm 2020. Đây là hành động của cặp đôi sau một thời gian dài vướng lùm xùm về việc minh bạch khoản tiền từ thiện.


Ngoài vợ chồng ca sĩ Thủy Tiên - Công Vinh, danh hài Hoài Linh cũng lên tiếng về với số tiền hơn 14 tỷ đồng ủng hộ miền Trung sau 6 tháng chưa được trao đến đồng bào miền Trung trong đợt lũ lụt năm 2020.

Nghệ sĩ vướng ồn ào từ thiện
Nghệ sĩ vướng ồn ào từ thiện
Nghệ sĩ vướng ồn ào từ thiện
Nghệ sĩ vướng ồn ào từ thiện

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy