Quy Nhơn, Bình Định

Thành phố Quy Nhơn thuộc vùng duyên hải Nam Trung Bộ Việt Nam, từng được tạp chí Rough Guides của Anh bình chọn là điểm đến hàng đầu Đông Nam Á (năm 2015). Đây cũng là một trong những địa danh hot nhất mùa du lịch hè. Với sự đa dạng về cảnh quan gồm núi và biển, Quy Nhơn có tiềm năng rất lớn để phát triển du lịch, đặc biệt là du lịch biển. Những năm gần đây, nhiều khu nghỉ dưỡng và khách sạn sang trọng đã được xây dựng ở thành phố này. Tuy nhiên, so với các điểm du lịch khác thì chi phí ăn - ở cho một chuyến du lịch tại Quy Nhơn lại tương đối rẻ. Quy Nhơn còn được biết đến là mảnh đất “địa linh nhân kiệt” gắn liền với tên tuổi của người anh hùng áo vải Quang Trung - Nguyễn Huệ.


Từng là kinh đô của Vương quốc Chămpa cổ nên ở đây có khá nhiều di tích lịch sử với kiến trúc độc đáo. Tiêu biển là hệ thống tháp Chàm được đánh giá vào loại đẹp nhất Việt Nam. Đây cũng là cái nôi của nghệ thuật Tuồng, dân ca Bài Chòi và là một miền đất võ cổ truyền nổi tiếng.


Các địa danh du lịch hấp dẫn ở Quy Nhơn gồm có biển Quy Nhơn, đảo Kỳ Co, Eo Gió, bãi Trứng, ghềnh Ráng, Cù lao Xanh, tháp Đôi... đảm bảo hai bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng thú vị khi đón Valentine tại đây. Bạn có thể tới bãi tắm Hoàng Hậu, Bãi tắm này nằm trong khu du lịch Ghềnh Ráng. Sở dĩ bãi tắm có tên là bãi tắm Hoàng Hậu bởi trước đây khi tới thành phố Quy Nhơn, Nam Phương Hoàng hậu đã lựa chọn nơi này nghỉ dưỡng. Du khách đến đây chơi ngoài việc được nô đùa với sóng nước, với những hòn đá nhỏ có hình dạng như những quả trứng thì bạn còn có thể tham quan khu du lịch Ghềnh Ráng, nhà thờ đá, mộ thi nhân Hàn Mặc Tử.

Quy Nhơn
Quy Nhơn
Quy Nhơn
Quy Nhơn

Top 14 Địa điểm du lịch lý tưởng cho các cặp đôi dịp Valentine

  1. top 1 Phố Cổ Hội An
  2. top 2 Đà Lạt
  3. top 3 Sapa, Lào Cai
  4. top 4 Mộc Châu
  5. top 5 Đảo Phú Quốc
  6. top 6 Huế
  7. top 7 Mũi Né - Phan Thiết
  8. top 8 Đà Nẵng
  9. top 9 Côn Đảo
  10. top 10 Ba Vì
  11. top 11 Ninh Bình
  12. top 12 Cần Thơ
  13. top 13 Quy Nhơn, Bình Định
  14. top 14 Nha Trang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy