Nha Trang

Một trong những thành phố biển đẹp của cả nước với sự hiền hòa của cảnh sắc thiên nhiên, con người thân thiện phải kể đến là thành phố Nha Trang. Nha Trang nơi hội tụ đầy đủ cảnh sắc thiên nhiên từ rừng, núi, biển sẽ cho các cặp đôi những khám phá vô cùng thú vị như đi cáp treo trên biển, khám phá thủy cung lớn nhất cả nước, tham gia lặn khám phá các rặng san hô, thăm thú và khám phá các con suối, thác. Ngoài ra các bạn sẽ được hòa mình vào dòng nước biển trong xanh với bờ cát trắng trải dài và khám phá nhiều hòn đảo lớn nhỏ tại thành phố Nha Trang xinh đẹp này.


Nằm cách thành phố Nha Trang khoảng 60km, đảo Bình Ba làm say đắm lòng người bởi cảnh biển thiên nhiên tươi đẹp, yên tĩnh và hoang sơ. Biển ở đảo Bình Ba rất đẹp với cát trắng, nước biển trong xanh, những bãi tắm yên tĩnh và còn vắng người. Số dân trên đảo chỉ khoảng hơn 5.000 người.


Do đó, các bãi biển ở đảo Bình Ba không hề có cảnh chen chúc hay xô bồ. Khách du lịch đến với đảo Bình Ba cũng không quá nhiều. Vì thế, ở đây, du khách có thể thỏa sức nằm dài trên bãi cát ngắm trời xanh bao la hoặc đắm mình dưới dòng nước biển chưa hề bị ô nhiễm. Ở Bình Ba có 3 bãi biển nổi tiếng là bãi Nồm, bãi Chướng và bãi Nhà Cũ sẽ là những địa điểm thú vị dành cho bạn dịp valentine này nhé.

Nha Trang
Nha Trang
Nha Trang
Nha Trang

Top 14 Địa điểm du lịch lý tưởng cho các cặp đôi dịp Valentine

  1. top 1 Phố Cổ Hội An
  2. top 2 Đà Lạt
  3. top 3 Sapa, Lào Cai
  4. top 4 Mộc Châu
  5. top 5 Đảo Phú Quốc
  6. top 6 Huế
  7. top 7 Mũi Né - Phan Thiết
  8. top 8 Đà Nẵng
  9. top 9 Côn Đảo
  10. top 10 Ba Vì
  11. top 11 Ninh Bình
  12. top 12 Cần Thơ
  13. top 13 Quy Nhơn, Bình Định
  14. top 14 Nha Trang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy