Quạt đảo trần Mitsubishi

Mitsubishi được Yataro Iwasaki (1834–1885) thành lập vào năm 1870 tại Nhật Bản. Đây là tập đoàn hàng đầu thế giới về sản xuất và kinh doanh thiết bị điện - điện tử gia dụng, thương mại và công nghiệp. Các loại sản phẩm thuộc thương hiệu Mitsubishi được sản xuất với mẫu mã đa dạng, sử dụng lâu bền và giá cả hợp lý trên nền công nghệ và quy trình quản lí hiện đại.


Tuy nhiên để góp phần thêm tính thẩm mĩ cho gian phòng cũng như giá trị về kinh tế, người tiêu dùng nên lựa chọn quạt đảo trần Mitsubishi. Mitsubishi Electric là tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh thiết bị điện – điện tử gia dụng, thương mại và công nghiệp. Quạt của Mitsubishi nói chung phong phú, đa dạng về mẫu mã, sử dụng lâu bền và giá cả hợp lý trên nền công nghệ và quy trình quản lý hiện đại.


Tương tự Panasonic, Mitsubishi là thương hiệu tiêu dùng rất uy tín trong lĩnh vực quạt điện. Với quạt đảo trần, Mitsubishi cung cấp các dòng sản phẩm thiết kế đẹp, bền bỉ, công suất lớn, ứng dụng nhiều tính năng hiện đại hỗ trợ người dùng sử dụng tiện lợi. Song, cũng vì giá bán khá cao cho nên người dùng thường đắn đo khi lựa chọn quạt đảo trần Mitsubishi hay các loại quạt làm mát khác.


Website: https://www.mitsubishi-electric.vn/quat-dao-cy16-sv-prd522

Quạt đảo trần Mitsubishi
Quạt đảo trần Mitsubishi
Quạt đảo trần Mitsubishi
Quạt đảo trần Mitsubishi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy