Quạt đảo trần Asia

Quạt Asia là thương hiệu thuộc Công ty cổ phần quạt Việt Nam, thành lập năm 1990. Sau gần 30 năm phát triển, hiện tại đã có hai nhà máy ASIAvina tọa lạc tại khu công nghiệp Vĩnh Lộc - Thành Phố Hồ Chí Minh, và khu công nghiệp Mỹ Phước - tỉnh Bình Dương. Cuối năm 2017, Asia - thương hiệu quạt điện của Công ty cổ phần Quạt Việt Nam được vinh danh nằm trong top 20 "Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam - Sản phẩm vàng, Dịch vụ vàng Việt Nam năm 2017". Trong nhiều năm qua, hãng Asia luôn khẳng định vị thế thương hiệu sản phẩm trên thị trường Việt Nam với các loại quạt tốt và bền bỉ, đem lại sự an toàn và thoải mái cho người sử dụng. Những dòng quạt Asia hiện nay đều được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam.


Là thương hiệu Việt nên Asia hiểu rõ các ‘thượng đế’ của mình cần gì, đặc biệt là ở khoản giá thành. Trên thị trường, bạn có thể dễ dàng bắt gặp các mẫu quạt đảo trần Asia chất lượng mà giá cả rất hợp túi tiền mà giá chỉ từ 300-500k, vừa cho hiệu quả làm mát tốt mà chi phí đầu tư không lớn.

Các loại quạt đảo trần của Asia có chung một kiểu thiết kế đơn giản, linh hoạt với chất liệu nhựa và hợp kim bền bỉ cho tuổi thọ quạt cao.


Website: https://quatasia.net.vn/san-pham/quat-tran-6/

Quạt đảo trần Asia
Quạt đảo trần Asia
Quạt đảo trần Asia
Quạt đảo trần Asia

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy