Quảng cáo Thanh Nhân

Quảng cáo Thanh Nhân được coi là địa chỉ in ấn, làm biển quảng cáo nổi tiếng trên địa bàn tỉnh. Nhận tư vấn, thiết kế các mẫu biển với nhu cầu của khách hàng từ các doanh nghiệp, công ty lớn nhỏ cho tới các cửa hàng Quảng cáo Thanh Nhân luôn tận tâm trong từng sản phẩm mình làm ra. Quảng cáo Thanh Nhân luôn cố gắng hết mình cho ra những dòng sản phẩm phù hợp nhất với yêu cầu của khách hàng sao cho quảng bá thương hiệu của khách hàng đạt mức tốt nhất.


Quảng cáo Thanh Nhân nhận thi công bảng điện tử, led màn hình, thi công biển bạt PANO tấm lớn, thiết kế, trang trí nội thất, ngoại thất, thi công biển led, led đa sắc.... Nhà xưởng rộng lớn, hiện đại đầy đủ các máy móc như máy in các loại, máy cắt CNC, máy uốn chữ... đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm về lĩnh vực thiết kế đồ họa, thi công biển quảng cáo trẻ đầy sáng tạo và năng động có thể thiết kế thi công bất cứ loại hình biển quảng cáo nào hiện nay.


Với tinh thần giao tiếp cởi mở, Quảng cáo Thanh Nhân luôn luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng để đảm bảo yêu cầu sáng tạo ngay từ khi mới bắt đầu và tính nhất quán trong suốt quá trình thực thi dự án cho đến khi kết thúc công trình và trong suốt quá trình bảo hành công trình. Luôn tập trung, chuyên môn và sẵn sàng để đem lại cho khách hàng, doanh nghiệp những sản phẩm cũng như dịch vụ tốt nhất, đẹp nhất, nhanh nhất với giá cả phải chăng nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 26 Phong Nha, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
  • 02 Võ Thị Sáu, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

Điện thoại: 023 2385 8067 & 0973 385 923 & 0971 994 618
Email: thanhnhanqcin@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/QuangCaoThanhNhan/
Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30

Quảng cáo Thanh Nhân
Quảng cáo Thanh Nhân
Quảng cáo Thanh Nhân
Quảng cáo Thanh Nhân
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy