Công ty Quảng Cáo & Tổ chức Sự kiện Mỹ Thành

Công ty Quảng Cáo & Tổ chức Sự kiện Mỹ Thành là thành viên của Hiệp hội quảng cáo Việt Nam VAA và Hiệp hội quảng cáo Quảng Bình. Công ty đã và đang khẳng định giá trị thương hiệu của mình trong các lĩnh vực Quảng cáo - Tổ chức sự kiện - Trang trí nội thất. Với đội ngũ nhân viên, thi công trẻ trung, nhiệt huyết, năng lực, luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm nền tảng cho sự phát triển của công ty. Mỹ Thành đã khẳng định được vị thế của mình trong ngành quảng cáo bởi đã hoàn thành thi công và lắp đặt cho rất nhiều doanh nghiệp, cửa hàng lớn nhỏ tại tỉnh Quảng Bình.


Mỹ Thành nhận làm biển quảng cáo Alu, đèn LED ma trận, và các loại đèn LED khác, băng rôn, Hiflex... Sản phẩm thi công của Công ty Mỹ Thành luôn đạt chất lượng cao, với những nguyên vật liệu được chọn lọc kỹ lưỡng để tạo nên bảng hiệu quảng cáo, đảm bảo bảng quảng cáo của bạn có độ bền, tính thẩm mỹ và chất lượng tổng thể tốt nhất. Đặc biệt, luôn đón nhận những góp ý và hoàn thành theo ý muốn của khách hàng, đem tới mức giá tốt nhất và nhiều ưu đãi nhất.


Đến với Công ty Công ty Quảng cáo - Tổ chức sự kiện Mỹ Thành, khách hàng sẽ nhận được tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên văn phòng trẻ trung năng lực, đội ngũ nhân viên thi công với tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm. Công ty cam kết làm hài lòng khách hàng "Trên mức hài dài". Trong những năm qua Công ty Quảng cáo - Tổ chức sự kiện Mỹ Thành có những đối tác tin tưởng và hợp tác lâu dài, đó là khái niệm vinh dự lớn nhất cho công ty.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 14 Trần Bình Trọng, Hải Đình, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
  • Xưởng sản xuất: Phú Thượng, Phú Hải, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

Điện thoại: 023 2382 1943
Email: quangcaomythanh@gmail.com
Website: http://mythanhadv.com.vn/

Công ty Quảng Cáo & Tổ chức Sự kiện Mỹ Thành
Công ty Quảng Cáo & Tổ chức Sự kiện Mỹ Thành
Công ty Quảng Cáo & Tổ chức Sự kiện Mỹ Thành
Công ty Quảng Cáo & Tổ chức Sự kiện Mỹ Thành
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy