Top 5 Sao Việt nổi tiếng sinh năm 2000 được nhiều người yêu mến

  1. top 1 Amee
  2. top 2 Bảo Hân
  3. top 3 Quang Anh
  4. top 4 Hana Cẩm Tiên
  5. top 5 Mono

Quang Anh

Diễn viên Quang Anh sinh ngày 24/6/2000 tại Hà Nội hiện đang là một nam diễn viên trẻ được khán giả rất yêu thích khi tham gia bộ phim đình đám "Về nhà đi con" được phát sóng vào lúc 21h trên sóng VTV1 vào các ngày từ thứ 2- thứu 6 trong tuần. Hiện nay, Quang Anh đang là sinh viên Khoa Quản lý Văn hóa chuyên ngành thanh nhạc của trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội.


Quang Anh nổi bật với gương mặt thư sinh, nụ cười toả nắng luôn thu hút mọi người đối diện đặc biệt là phái nữ. Trước khi đến với bộ phim Về nhà đi con, Quang Anh từng góp mặt trong một số bộ phim như: Chiều ngang qua phố cũ, Giọt nước mắt muộn màng, Ông tơ hai phẩy, sitcom Gia đình 4.0, sitcom Sắc màu phái đẹp...


Với niềm đam mê diễn xuất cùng một chút may mắn nên Quang Anh nhận được lời mời rất nhiều các vai diễn. Ngay từ năm lớp 3 Quang Anh đã được nhận lời mời tham gia vào vai chính trong một bộ phim điện ảnh và hiện nay hàng năm em vẫn nhận tham gia đóng một vai phụ trong các bộ phim truyền hình. Chính vì thế, Quang Anh cũng có khá nhiều kinh nghiệm diễn xuất. Tuy nhiên, Quang Anh thực sự ghi dấu ấn trong lòng khán giả khi tham gia diễn xuất vào vai Bảo - phim Về nhà đi con. Bởi nhân vật Bảo có tinh cách giống với Quang Anh ngoài đời đến 99 %. Trong phim Quang Anh cũng đóng rất thân thiết, cởi mở và tự nhiên.


Không chỉ có vẻ ngoài điển trai, nam diễn viên 19 tuổi còn có năng khiếu ca hát, chơi nhạc cụ. Hiện tại, ngoài diễn xuất, ngành học chính của Quang Anh vẫn là thanh nhạc tại trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội.Có bố mẹ đều là giảng viên đại học lại rất tôn trọng quyết định, sở thích của con. Quang Anh được gia đình cho theo học nghệ thuật từ nhỏ và có nhiều cơ hội trở thành một nghệ sĩ đa năng. Quang Anh hi vọng trong thời gian tới bản thân sẽ tự tin hơn nữa để đăng ký tham gia một cuộc thi âm nhạc nào đó. Ngoài ra, Quang Anh còn một ước mơ lớn nữa là có thể trở thành một biên tập viên truyền hình. Hiện tại Quang Anh đang tham gia bộ phim truyền hình "Không ngại cưới chỉ cần một lý do" đang thu hút đông đảo khán giả xem.

Quang Anh
Quang Anh
Quang Anh
Quang Anh

Top 5 Sao Việt nổi tiếng sinh năm 2000 được nhiều người yêu mến

  1. top 1 Amee
  2. top 2 Bảo Hân
  3. top 3 Quang Anh
  4. top 4 Hana Cẩm Tiên
  5. top 5 Mono

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy