Top 5 Sao Việt nổi tiếng sinh năm 2000 được nhiều người yêu mến

  1. top 1 Amee
  2. top 2 Bảo Hân
  3. top 3 Quang Anh
  4. top 4 Hana Cẩm Tiên
  5. top 5 Mono

Hana Cẩm Tiên

Ca sĩ Hana Cẩm Tiên tên thật là Nguyễn Thị Cẩm Tiên sinh ngày 30/10/2000 tại Đồng Nai. Ca sĩ Hana Cẩm Tiên là một hiện tượng âm nhạc trên TikTok. Cô được biết đến qua các bài hát như Vương vấn, Như bến đợi đò, Ơi anh gì ơi, Chưa chắc đã giống đâu, Thương em thiệt hông hay Đám cưới miền Tây. Mặc dù còn trẻ tuổi, cô đã có nhiều kinh nghiệm đi hát. Với giọng hát live tốt, trong trẻo và cao vút, Hana Cẩm Tiên đang nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả. Cô còn là một nhân vật nổi tiếng trên mạng xã hội với hơn hơn 370 nghìn lượt theo dõi. Kênh Youtube Hana Cẩm Tiên Official của Cẩm Tiên hiện đang có 442 nghìn lượt đăng ký. Ngoài ra, cô nàng cũng được nhận được nhiều sự quan tâm trên nền tảng Tik Tok với 668.8K lượt follow và 7.2 triệu lượt thích.


Với vai trò là một ca sĩ, cô nàng 10x được khán giả biết đến qua các bản cover gây sốt, các MV âm nhạc được đầu tư kỹ lưỡng. Tuy sinh ra trong một gia đình không có truyền thống nghệ thuật nhưng từ nhỏ Hana Cẩm Tiên đã có một niềm đam mê mãnh liệt với âm nhạc. Cô đã bắt đầu đam mê của mình với các bản cover "Cần một điểm tựa", "Áo cũ tình mới".... Đến nay, cô nàng ca sĩ gốc Đồng Nai đã có một lượng fan hâm mộ nhất định. Năm 2020, là một năm đánh dấu cột mốc quan trọng trong sự nghiệp nghệ thuật của Cẩm Tiên khi cô bắt đầu hát riêng. Cô đã cho ra mắt sản phẩm âm nhạc "Mệt chưa? Anh về đây". Ngay lập tức, sản phẩm âm nhạc này đã được khán giả đón nhận và yêu thích.


Hành trình chinh phục ước mơ ca hát đối với Hana là một hành trình đầy gian nan và thử thách. Trong khoảng thời gian chưa gây được dấu ấn trên mạng xã hội, cô phải sống tự lập nên có phần khó khăn về tài chính. Dù vậy, cô gái sinh năm 2000 này vẫn chưa bao giờ nản chí. Một điều may mắn với cô, đó chính là được gia đình ủng hộ và yêu thương hết lòng. Đến nay, Hana Cẩm Tiên đã cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc như: Thương em thiệt hông, Mệt chưa, Anh về đây... và mới đây nhất là MV "Vương vấn" hợp tác cùng đàn anh TVK.


Ngoài ca hát, Cẩm Tiên còn là một KOLs có tiếng. Cô bán hàng mỹ phẩm online trên trang Facebook của mình. Những ai từng lướt qua trang Facebook của Cẩm Tiên sẽ thấy cô nàng thường xuyên đăng tải những bức ảnh khoe nhan sắc cực đỉnh của mình. Trong tương lai, cô ca sĩ gốc Đồng Nai mong muốn sẽ cho ra đời nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng hơn nữa. Dù công việc có nhiều khó khăn, áp lực nhưng cô vẫn sẽ cố găng theo đuổi đam mê của mình đến cùng.

Hana Cẩm Tiên
Hana Cẩm Tiên
Hana Cẩm Tiên
Hana Cẩm Tiên

Top 5 Sao Việt nổi tiếng sinh năm 2000 được nhiều người yêu mến

  1. top 1 Amee
  2. top 2 Bảo Hân
  3. top 3 Quang Anh
  4. top 4 Hana Cẩm Tiên
  5. top 5 Mono

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy