QUÁN MÔ

Đến QUÁN MÔ, khách hàng sẽ được trải nghiệm hương vị mặn mòi của hải sản tươi sống đánh bắt trực tiếp từ biển, có nguồn hải sản phong phú và tươi ngon bậc nhất cả nước. Đến với QUÁN MÔ, khách hàng sẽ được thưởng thức những món hải sản tươi sống, đồ nhắm thơm ngon cùng những món lẩu đa dạng, hấp dẫn. Nhìn hải sản mà thấy mê hồn người.

Tại đây, có đặc sản tất cả các loại ốc biển: Ốc mắt ngọc; Ốc Mặt lợn; Ốc vôi biền; Ốc gai, vẹm xanh; Bàn mai... còn rất nhiều loại ốc lạ của biển Thuận An. Ngoài ra tại đây còn muôn vàn loài hải sản khác như: Ghẹ Bơi, bề bề bơi, tôm tươi; Cá sấu nướng muối ớt, tu hài, bàn mai, cá giò, cá hồng, cá song, cá mú, mực, nhím biển, rắn biển, vẹm xanh, hàu, ghẹ, bề bề tươi sống và vô số những loài nhuyễn thể khác.

QUÁN MÔ
không chỉ được biết đến như một nhà hàng ăn cung cấp các loại đồ nhắm, hải sản, các món cơm phở, lẩu. Ở quán ăn này, từng món ăn được chế biến với đầy đủ các loại gia vị thảo mộc đặc trưng, luôn giữ được độ ngọt, chất dinh dưỡng mà không làm mất đi hương vị của hải sản và đảm bảo vệ sinh thực phẩm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 304 đường Phan Chu Trinh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0934 795 689
Fanpage: www.facebook.com/quanmo.304phanchutrinh/

QUÁN MÔ
QUÁN MÔ
QUÁN MÔ
QUÁN MÔ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy