HekSa - Bánh Tráng Cuốn Thịt Heo Tại Huế

top 2
Kiều Nguyễn

HekSa - Bánh Tráng Cuốn Thịt Heo Tại Huế là quán bánh cuốn thịt heo khá nổi tiếng ở Huế. Không gian tại quán HekSa được thiết kế giống như nhà tạo cảm giác gần gũi cho khách hàng khi đến quán. Điểm đặc biệt tại HekSa là nguồn nguyên liệu được lấy từ cơ sở được chứng nhận là thực phẩm sạch tại Huế. Qua một chặng đường dài nghiên cứu, HekSa đã đem đến những sản phẩm thơm ngon, sạch sẽ trong không gian thoải mái với sự tươi mát.


Khi đến với HekSa, bạn có thể tự lựa chọn các loại rau theo sở thích của mình và có thể lấy bao nhiêu tùy ý. Khách hàng nói về quán ăn thế này "Quán ăn xinh xắn, siêu cute, sạch sẽ. Bánh và thịt ngon ngọt hòa quyện nước mắm nêm ngon tuyệt, rất khác biệt ko lẫn vào đâu. Đặc biệt rau ăn kèm lấy bao nhiêu cũng được" đấy là tất cả những điểm cộng tạo nên một dịch vụ vừa chất lượng, sạch và đúng ý khách hàng. Sản phẩm của HekSa không chỉ đơn thuần là món ăn mà còn mang trên mình một giá trị văn hóa, chứa đựng tình cảm, cảm xúc của con người Huế


Các thực khách đã đến với HekSa đánh giá rằng món bánh cuốn thịt heo ở đây rất ngon và phù hợp với khẩu vị của họ. Nước chấm rất đậm đà, rau tươi ngon. Nhân viên thì nhanh nhẹn, thân thiện bà chủ thì dễ tính, vui vẻ. Nếu bạn muốn thưởng thức món bánh cuốn thịt heo thì không nên chần chừ mà hãy ghé đến HekSa đảm bảo an toàn chất lượng thực phẩm và hương vị lại không thua kém bất kì quán bánh cuốn thịt heo nào tại Huế và cả những nơi khác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Kiệt 176 Phan Chu Trinh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0365 707 252
Fanpage: www.facebook.com/heksabanhtrangcuon/
Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

HekSa - Bánh Tráng Cuốn Thịt Heo Tại Huế
HekSa - Bánh Tráng Cuốn Thịt Heo Tại Huế
Các thực khách đã đến với HekSa đánh giá rằng món bánh cuốn thịt heo ở đây rất ngon và phù hợp với khẩu vị
Các thực khách đã đến với HekSa đánh giá rằng món bánh cuốn thịt heo ở đây rất ngon và phù hợp với khẩu vị

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy