Quán Hủ Tiếu Bò Viên A Mẹt

top 6
Tuyết Hương

Với những tín đồ của món bò viên thì món hủ tiếu bò viên sẽ trở thành "chân ái" của cuộc đời mình bởi vì được thỏa thích thưởng thức món khoái khẩu mà còn lấp đầy bao tử hay nạp năng lượng sau thời gian học tập, làm việc.


Hủ tiếu bò viên cũng được xem là món hủ tiếu được tìm kiếm nhiều tại Mỹ Tho và quán ăn được đánh giá là nơi giúp bạn cảm nhận được hết vị ngon của món ăn này đó chính là Quán Hủ Tiếu Bò Viên A Mẹt. Với bò viên giòn giòn dẻo dẻo cùng nước dùng thanh ngọt được nấu từ xương xí quách kết hợp cùng sợi hủ tiếu dai đã làm nên món hủ tiếu bao người mê. Có một điều đặc biệt ở Quán Hủ Tiếu Bò Viên A Mẹt chính là món hủ tiếu này sẽ được ăn kèm với bánh quẩy. Chiếc bánh quẩy giòn, béo khi chấm vào nước lèo hủ tiếu tạo nên sự mê ly khó cưỡng.


Ngoài món hủ tiếu bò viên truyền thống của quán thì tại Quán Hủ Tiếu Bò Viên A Mẹt bạn còn thưởng thức các món hủ tiếu khác như thịt bò viên, xương bò viên. Đặc biệt bạn cũng có thể chọn mua lẩu bò viên để mang về cùng thưởng thức bên gia đình thân thương của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 36 Ấp Bắc, Phường 4, TP Mỹ Tho, Tiền Giang

Điện thoại: 0733 880 913

Fanpage: facebook.com/pages/Quán-Hủ-Tiếu-Bò-Viên-A-Mẹt/426879170732187

Giờ mở cửa: 05:30 –22:30

Bò viên giòn giòn dẻo dẻo cùng nước dùng thanh ngọt được nấu từ xương xí quách kết hợp cùng sợi hủ tiếu dai đã làm nên món hủ tiếu bao người mê
Bò viên giòn giòn dẻo dẻo cùng nước dùng thanh ngọt được nấu từ xương xí quách kết hợp cùng sợi hủ tiếu dai đã làm nên món hủ tiếu bao người mê
Bánh quẩy và hủ tiếu bò viên sự kết hợp hoàn hảo
Bánh quẩy và hủ tiếu bò viên sự kết hợp hoàn hảo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy