Hủ tiếu Tư lùn

top 5
Nguyễn Phước Lộc

Hủ tiếu - món ăn truyền thống đậm đà hương vị Nam bộ, với sợi mì mềm mịn và nước lèo đậm đà cùng những tôm, thịt heo, tôm khô, rau giá,.. làm say lòng bao thực khách. Ở địa bàn thành phố Mỹ Tho, đặc biệt là khu vực Chợ Cũ, người dân hay nhắc đến quán Hủ tiếu Tư lùn như một địa chỉ đỏ cho những tín đồ say mê thưởng thức hủ tiếu khi đến với Mỹ Tho.


Hủ tiếu tư lùn phục vụ đa dạng các loại hủ tiếu như hủ tiếu nước, hủ tiếu khô, hủ tiếu mỳ, mỳ, hoành thánh,...Hương vị đậm đà chất Nam Bộ nhưng cũng có chút thanh và trong đã làm nên thương hiệu của quán. Những loại thực phẩm quán phục vụ đều được đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.Không gian quán rộng rãi và thoáng mát tạo điều khiến để thực khác thưởng thức món ăn ngon hơn nữa. Nhưng có lẽ điểm đặc trưng nhất của hủ tiếu tư lùn chính là kích thước của nó. Mỗi sợi hủ tiếu chỉ khoảng gần 1cm, rất nhỏ và mảnh, chính vì thế mà nó được gọi là "tư lùn".


Hủ tiếu Tư lùn phục vụ bán mang về và ăn tại chỗ nên khách hàng có thể lựa chọn tùy thuộc vào công việc của bản thân mình. Bên cạnh việc ăn với nước lèo, hủ tiếu tư lùn thường được thêm thịt heo, tôm, giò heo, quẩy... tùy vào khẩu vị của người ăn. Nếu bạn là tín đồ say mê hủ tíu, một khi đến Mỹ Tho, chắc chắn bạn phải đến với Hủ tiếu Tư lùn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 4 Nguyễn Huỳnh Đức, Phường 2, Thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang
Điện thoại: 0939 335 185
Email: hutiutulun@gmail.com
Fanpage: facebook.com/hutiutulun.buynow.vn
Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00
Hủ tiếu Tư lùn
Hủ tiếu Tư lùn
Hủ tiếu Tư lùn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy