Quán Đông – Đặc sản Đà Nẵng

Đà Nẵng không chỉ nổi tiếng với nhiều danh thắng tuyệt đẹp mà còn có nền ẩm thực phong phú. Nếu ai chưa có cơ hội được thưởng thức món đặc sản ở Đà Nẵng thì hãy tới Quán Đông tại 242 Lạc Long Quân, thành phố Hải Dương với nhiều món đặc sản vô cùng hấp dẫn.


Với không gian rộng rãi, thoáng đãng, sạch sẽ nhưng không kém phần sang trọng, thực khách đặt chân tới không khỏi ngỡ ngàng trước cách bài trí tinh tế của chủ quán. Với thực đơn rất đa dạng và phong phú, nhiều thực khách còn nhận xét là hương vị của một số món của quán còn ngon hơn món được nấu chính ở vùng đó. Nem chua ngon, ăn không bị nhiều mỡ và không ngấy. Nem lụi mềm, khá lạ, thịt bọc mía chiên, mỗi chiếc to cắt được 2,3 miếng nhỏ hơn để cuốn kèm rau củ các loại. Bánh tráng cuốn heo quay ngon xuất sắc, các món ăn kèm, rau đầy đủ, sạch sẽ, thịt heo quay giòn rụm, thơm ngon.


Bún mắm nêm cũng ngon luôn, thích nhất là các miếng heo quay thái nhỏ, bì giòn tan, rau dưa kết hợp rất vừa miệng, mắm nêm hơi loãng nhưng mà vị vẫn rất ổn. Bún hải sản cũng tươi và ngọt nước, ngọt nhờ tôm tươi chứ không phải vì đường hay bột ngọt. Rất nhiều sự lựa chọn cho thực khách nhé. Đến với Quán Đông bạn sẽ được thưởng thức các đặc sản chuẩn vị Đà Nẵng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 242 Lạc Long Quân, TP. Hải Dương, Hải Dương
Điện thoại: 0346 018 179
Fanpage: www.facebook.com/BanhtrangcuonQuanDong/
Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

Quán Đông
Quán Đông
Quán Đông
Quán Đông

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy