Quần culottes

Quần culottes là quần ống rộng, được các bạn trẻ thường xuyên sử dụng vào mùa hè, vậy còn mùa đông thì sao? Nếu biết cách mix đồ thì sẽ trở nên rất đẹp giống như những fashionista. Ống dài và rộng chính vì thế ta phải phối với những kiểu áo phù hợp với loại quần này như: áo sơ mi, áo thun, đôi khi sweater là lựa chọn không tệ.


Cách phối đồ với quần culottes trong mùa Noel như thế nào? Nếu thời tiết trở lạnh thì các bạn có thể mix quần culottes với áo khoác dài nhé. Đây cũng là một trong những kiểu thời trang đang rất thịnh hành trong giới trẻ hiện nay. Một chiếc quần ống rộng dài hơn bắp chân và một áo khoác dài chắc chắn sẽ làm bạn trở nên phá cách và năng động hơn rất nhiều. Mix cùng với bộ trang phục này có thể là giày tây nữ, giày cao cổ hoặc giày thể thao đều rất phù hợp nhé.


Thêm một sự lựa chọn cho các bạn trong mùa đông là mix quần culottes với áo len. Thông thường người ta thường chọn mix áo len với quần jean hoặc chân váy. Tuy nhiên, cách phối đồ với quần culottes cũng không phải là ý tưởng tồi. Nếu bạn có một đôi chân to thì mặc quần jean bó sẽ bị lộ khuyết điểm. Nhưng nếu bạn chọn quần culottes thì chiếc quần ống rộng sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm này. Bên cạnh đó, việc mặc quần culottes cũng giúp các bạn thoải mái hơn trong việc đi lại và vận động.

Nếu chọn item quần culottes mix áo len thì việc bạn chọn giày thể thao hay giày cao gót đều rất hợp nhé. Giày cao gót sẽ giúp các bạn tăng chiều cao, bước đi khoan thai và thanh lịch hơn. Còn giày thể thao sẽ giúp các bạn nhấn mạnh được cá tinh năng động và trẻ trung.

Sản phẩm Culottes
Sản phẩm Culottes
Sản phẩm Culottes
Sản phẩm Culottes

Top 8 Trang phục đẹp cho mùa giáng sinh (Noel)

  1. top 1 Đồ len
  2. top 2 Áo khoác form dài
  3. top 3 Áo hoodie
  4. top 4 Skirt
  5. top 5 Quần culottes
  6. top 6 Áo thun oversize
  7. top 7 Chân váy midi
  8. top 8 Đầm suông

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy