Đầm suông

Năm 2022-2023, đầm suông bắt đầu lên ngôi với rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã, đơn giản có đặc sắc có, nên sẽ có rất nhiều chọn lựa cho các bạn. Phong cách này không hề kén dáng nha, đều hợp với tất cả mọi người nhất là mấy bạn 18-25 tuổi. Khi diện đầm suông nên kết hợp với dây chuyền hay túi xách để tạo điểm nhấn. Đi chơi vào dịp lễ Noel, bạn nên kết hợp với áo khoác, để tránh cảm thấy lạnh.


Nếu các bạn muốn có một set đồ “chất phát ngất” mà lại vẫn đầy nữ tính thì hãy mix đầm suông cùng với giày sneaker. Đây là một set đồ mang phong cách vừa trẻ trung, năng động, đầy sức sống lại vừa thoải mái và đơn giản. Cách phối đồ với đầm suông không phải là cách phối mới lạ nữa nhưng nó không hề bị lỗi mốt và vẫn rất hữu dụng cho các trường hợp không biết hôm nay nên mặc gì. Một chiếc đầm suông nhẹ nhàng nữ tính khi kết hợp cùng một chiếc áo khoác jeans denim nổi loạn trông có phần đối lập thế nhưng tổng thể lại hợp nhau tới bất ngờ.


Hoặc nếu không thích áo khoác jeans denim thì các bạn cũng có thể chọn cho mình một chiếc blazer đơn sắc để khoác hờ bên ngoài. Và đừng quên kèm theo cả một đôi boot cao gót cùng với clutch ánh kim nữa nhé. Chỉ đơn giản vậy thôi và bạn đã có set đồ vừa fashion lại vừa cá tính để hòa vào không khí Noel rồi.

Đầm suông
Đầm suông
Đầm suông
Đầm suông

Top 8 Trang phục đẹp cho mùa giáng sinh (Noel)

  1. top 1 Đồ len
  2. top 2 Áo khoác form dài
  3. top 3 Áo hoodie
  4. top 4 Skirt
  5. top 5 Quần culottes
  6. top 6 Áo thun oversize
  7. top 7 Chân váy midi
  8. top 8 Đầm suông

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy