Quán Bún Chả Cá Thanh Thủy

top 8
Quế Trân
Bún Chả Cá Thanh Thủy là một quán bún chả cá đã tồn tại từ lâu tại Tam Kỳ, và không chỉ thu hút khách đông nhờ tài nấu nướng tuyệt vời mà còn bởi mức giá phù hợp với người dân địa phương. Quán cung cấp ba mức giá cho khách hàng lựa chọn: 15.000đ, 20.000đ và 25.000đ, tùy thuộc vào sở thích và nhu cầu của từng người.
Thực đơn của quán tập trung chủ yếu vào các món bún chả cá thơm ngon và hấp dẫn, mang đậm vị đặc trưng của quán. Mặc dù là một quán ăn bình dân, nhưng quán có không gian rộng rãi, tiện nghi và thoáng mát, cùng với dịch vụ phục vụ nhanh chóng, nhiệt tình không để khách hàng thất vọng.

Bún chả cá là một món ăn phổ biến ở miền Trung, đặc biệt trong vùng Quảng Nam. Nguyên liệu chính của món ăn này là cá tươi, do đó, miếng chả luôn có mùi thơm đặc trưng và hấp dẫn. Nước dùng luôn được giữ nóng, thích hợp để thưởng thức vào buổi sáng hoặc trong những ngày đông lạnh.

Khi ăn, bạn có thể thổi nhẹ vào miếng chả nóng hổi và thưởng thức hương vị tuyệt vời của món bún chả cá. Nếu có cơ hội, hãy ghé thăm quán để trải nghiệm và thưởng thức món ăn độc đáo này. Quán Bún Chả Cá Thanh Thủy sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời với hương vị đặc trưng và dịch vụ tuyệt hảo. Hãy dành thời gian ghé thăm quán và thưởng thức bún chả cá thơm ngon tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 108 Huỳnh Thúc Kháng, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
Điện thoại: 023 5388 8879
Giờ mở cửa: 06:00 - 20:30
Bún Chả Cá Thanh Thủy
Bún Chả Cá Thanh Thủy
Bún Chả Cá Thanh Thủy
Bún Chả Cá Thanh Thủy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy