Quán Bún Bò Huế Sơn Vân

top 9
Quế Trân
Quán Bún Bò Huế Sơn Vân là một địa điểm đặc sản ẩm thực nổi tiếng tại Tam Kỳ, Quảng Nam, đặc biệt với món bún bò mang hương vị đậm đà của vùng đất Huế. Với giá chỉ 20.000đ mỗi tô, đây là một lựa chọn hấp dẫn cho những ai muốn thưởng thức món ngon này.

Đặc biệt, buổi sáng là thời điểm lý tưởng để đến quán và thưởng thức bún bò Huế tại đây. Mặc dù đã tồn tại từ lâu, quán Bún Bò Huế Sơn Vân vẫn giữ nguyên không gian nhỏ xinh từ thời xưa. Bà chủ của quán rất vui tính và phục vụ khách hàng nhanh chóng, đảm bảo mọi khách hàng đều có được bữa ăn thơm ngon trong thời gian ngắn.

Món bún bò Huế
tại quán có nước dùng trong, thơm ngọt với mùi thịt đậm đà. Trên nước lèo, bạn sẽ tìm thấy các thành phần như thịt bò, chả và vài cọng rau thơm. Khi thưởng thức, bạn có thể kết hợp bún với rau sống, tạo nên một trải nghiệm thú vị. Sau khi thưởng thức tô bún tại đây, bạn sẽ cảm nhận được hương vị Huế trong từng miếng và cảm giác như đang thưởng thức một phiên bản thu nhỏ của hương vị Huế tuyệt vời.

Đừng bỏ lỡ cơ hội ghé thăm quán Bún Bò Huế Sơn Vân vào buổi sáng để khởi đầu ngày mới với một bữa ăn ngon và năng lượng tràn đầy. Tận hưởng hương vị đặc trưng của bún bò Huế và trải nghiệm không gian ấm cúng của quán.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 297 Hùng Vương, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
Điện thoại: 0395 040 573
Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
Quán Bún Bò Huế Sơn Vân
Quán Bún Bò Huế Sơn Vân
Quán Bún Bò Huế Sơn Vân
Quán Bún Bò Huế Sơn Vân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy