Quán Bún Cá Lá Ninh Hòa

Quán Bún Cá Lá Ninh Hòa, nằm trên đường Tháp Bà, được xem là một trong những địa điểm ẩm thực ngon miệng mà bạn không thể bỏ qua. Mặc dù không gian quán không quá rộng, chỉ đủ chứa khoảng 25 người, nhưng chất lượng và hương vị của món bún cá tại đây sẽ khiến bạn thực sự hài lòng và không thể chê vào đâu được.


Một điểm đặc biệt của Quán Bún Cá Lá Ninh Hòa chính là giá cả hợp lý. Chỉ với từ 15.000 đồng, bạn đã có thể thưởng thức một bát bún cá đầy đặn, no nê. Nước dùng bún cá tại đây được nấu từ cá tươi ngon, cho ra một hương vị ngọt ngào và đậm đà. Khi kết hợp với rau xanh tươi mát và bún cá thơm ngon, món ăn trở nên thêm phong phú và hấp dẫn. Sự cân đối giữa các thành phần tạo nên một hương vị độc đáo và đặc trưng của bún cá Ninh Hòa.

Quán Bún Cá Lá Ninh Hòa
luôn thu hút sự quan tâm của nhiều thực khách. Từ sáng sớm cho đến trưa, quán luôn đông đúc, không lúc nào trống vắng. Sự đông đúc này chứng tỏ sức hút mà Quán Bún Cá Lá Ninh Hòa tạo nên trong lòng các thực khách không hề nhỏ. Đặc biệt vào buổi trưa, khi dân công sở ra đây ăn trưa, số lượng khách đến quán càng tăng lên. Dù phải chờ đợi một thời gian, thực khách vẫn kiên nhẫn và mong chờ những bát bún cá tuyệt ngon của quán. Mỗi khi bát bún cá được đưa ra, sự hài lòng và sự thỏa mãn tràn đầy trên gương mặt mỗi thực khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 153 Tháp Bà, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
Quán Bún cá lá Ninh Hòa là một trong những quán ăn ngon nhất đường Tháp Bà
Quán Bún cá lá Ninh Hòa là một trong những quán ăn ngon nhất đường Tháp Bà
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy