Kem Plan Cafe - Tháp Bà

Kem Plan Cafe Tháp Bà, địa chỉ không thể bỏ qua cho những ai đang tìm kiếm hương vị bánh flan tuyệt vời tại Nha Trang. Quán kem này đã tồn tại và thu hút rất nhiều khách hàng từ lâu, với không khí ồn ào, rộn ràng và tiếng cười đầy vui tươi, nhưng vẫn đảm bảo mang đến những đĩa bánh flan nhanh chóng cho khách hàng.

Bánh flan tại Plan Cafe Tháp Bà có hình dạng tròn đẹp và được trình bày trên một lớp đá bào mát lạnh. Khi thưởng thức bánh flan này cùng với cà phê, bạn sẽ cảm nhận được hương vị ngọt ngào và đậm đà, kết hợp hài hòa với vị đắng của cà phê, tạo nên sự thích thú đặc biệt. Khi ăn từng miếng nhỏ, bạn sẽ cảm nhận được độ béo béo tuyệt vời của bánh, không chỉ béo ngay tại đầu lưỡi mà cảm giác béo mềm tan chảy trong miệng một cách thật tự nhiên, không quá ngọt ngấy. Thực sự, những ai đã từng thử một lần ăn bánh flan tại quán này thì khó lòng quên được, chỉ còn nghiện và trở thành khách hàng thường xuyên của quán.

Không chỉ có bánh flan, Plan Cafe Tháp Bà còn phục vụ một loạt các món ăn và đồ uống khác, như các loại nước ép trái cây tươi ngon, cà phê đặc biệt, sinh tố, kem và bánh ngọt. Quán cũng có không gian thoải mái và trang trí đẹp mắt, tạo cảm giác thư thái cho khách hàng. Nơi đây cũng là một điểm đến lý tưởng để bạn thưởng thức đồ uống, trò chuyện với bạn bè và gia đình, hoặc thậm chí làm việc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 89 Tháp Bà, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0792 446 531
Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00
Kem Plan Cafe - Tháp Bà
Kem Plan Cafe - Tháp Bà
Kem Plan Cafe - Tháp Bà
Kem Plan Cafe - Tháp Bà

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy