Quán Bắp Xào Trứng Muối - Mai Thúc Loan

Nếu là một fan của các thể loại các món ăn vặt xứ Huế, đặc biệt là những món ăn có trứng muối thì chắc chắn bạn sẽ nhớ ngay đến một món ăn cũng đã từng tạo nên cơn sốt ăn vặt chính là bắp xào trứng muối. Những ngày gần đây, món ăn vặt này đã trở lại với một phiên bản nâng cấp hơn, có sự kết hợp cả trứng muối nữa.


Địa chỉ bán món này chính là Quán Bắp Xào Trứng Muối - Mai Thúc Loan, một nơi chuyên bán các món ăn vặt ở đường Mai Thúc Loan như bắp xào các thể loại, các loại đồ chiên cực kì hấp dẫn luôn. Một hộp bắp xào khá chất lượng có giá khá rẻ. Ở Quán Bắp Xào Trứng Muối - Mai Thúc Loan dùng hạt bắp Mỹ nên lúc ăn bạn sẽ thấy căng mọng nước mà hạt nào cũng to hết, xào với bơ khá thơm, có cho cả tép cũng nhiều nữa. Ngoài ra còn có cả vị thơm của hành phi, hành lá đúng chuẩn vị bắp xào mỗi lần chạy xe ngang là không kiềm lòng nổi.


Bên cạnh món bắp xào phô mai trứng muối thì ở đây còn có bắp xào xúc xích bình thường hoặc là kiểu bắp xào truyền thống cũng có luôn. Nói chung Quán Bắp Xào Trứng Muối - Mai Thúc Loan như là một thiên đường các biến tấu của bắp xào vậy đó. Bạn nào mà ưng ăn bắp xào thì thích ngay không chê được. thấy nơi này như là một thiên đường các biến tấu của bắp xào vậy đó.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 26 Mai Thúc Loan, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Giờ mở cửa: 18:00 - 22:30

Ảnh minh hoạ (Nguồn Internet)
Ảnh minh hoạ (Nguồn Internet)
Ảnh minh hoạ (Nguồn Internet)
Ảnh minh hoạ (Nguồn Internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy