Quá liều, quên liều Cortibion

Dùng thiếu liều thường xuyên có thể gây ảnh hưởng đến hiệu quả và thời gian điều trị. Người bệnh nên nhanh chóng bổ sung liều bị thiếu ngay sau khi nhớ ra. Tuy nhiên, nếu thời gian giãn cách giữa liều bỏ lỡ và liều kế hoạch gần nhau, hãy bỏ qua và dùng sản phẩm theo đúng như lịch trình.

Vì sản phẩm được dùng để bôi ngoài da nên chưa thấy được trường hợp quá liều xảy ra, trừ trường hợp người bệnh quá nhạy cảm với corticosteroid. Nếu người bệnh xuất hiện triệu chứng nghiêm trọng do dùng quá liều, cần ngừng sản phẩm và liên hệ với chuyên gia để được giải quyết sớm.

Trên đây là một số thông tin về Cortibion. Người bệnh lưu ý đọc kỹ hướng dẫn hoặc hỏi thăm bác sĩ, dược sĩ về sản phẩm trước khi dùng. Nếu xuất hiện những biểu hiện bất thường trong thời gian dùng sản phẩm, nhanh chóng liên hệ với người có chuyên môn để có biện pháp xử lý kịp thời.

Trong các trường hợp khẩn cấp hoặc dùng quá liều có biểu hiện nguy hiểm cần gọi ngay cho Trung tâm cấp cứu 115 hoặc đến Cơ sở Y tế địa phương gần nhất. Người thân cần cung cấp cho bác sĩ các sản phẩm đang dùng, bao gồm cả sản phẩm kê toa và không kê toa.

Khi có biểu hiện nguy hiểm cần gọi ngay Trung tâm cấp cứu
Khi có biểu hiện nguy hiểm cần gọi ngay Trung tâm cấp cứu
Hình ảnh minh họa sản phẩm
Hình ảnh minh họa sản phẩm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy