Quạ

Quạ - Loài chim chấp hành luật giao thông nghiêm chỉnh nhất thế giới. Quạ là loài chim đi bộ qua đường khi đèn đỏ, nhìn chúng như những chiếc "giẻ rách" vậy. Tuy nhiên, các nhà khoa học lại đánh giá cao về chúng trong việc khả năng nhận biết và phân tách các loại tín hiệu một cách nhanh chóng.


Quạ được xếp vào nhóm động vật thông minh nhất thế giới, chúng cũng là loài vật duy nhất không thuộc linh trưởng mà có thể tạo ra và sử dụng được công cụ lao động. Ví dụ, trong nhiều thí nghiệm, quạ có thể dùng que củi để móc thức ăn ngoài tầm với của chúng, ngoài ra chúng còn bẻ cong thanh kim loại mỏng để làm công cụ mặc dù trước đó chúng chưa hề được tiếp xúc qua.


Ngoài ra, quạ còn biết dùng lực của những chiếc lốp ô tô đi trên đường để đè vỡ hạt loại cây nào đó và làm lộ ra thức ăn của chúng bên trong hạt. Và đấy, khi đèn đỏ chúng ra nhặt về ăn, rất lịch sự. Quạ cũng có thể giao tiếp với con người và nhận biết tiếng nói của họ, chơi các trò chơi cùng con người và thậm chí chúng còn biết “bịp bợm” nữa, chúng là tay "bịp" hàng đầu thế giới vì chúng rất thích chơi khăm với loài động vật khác, trong số đó điển hình là con người.

Quạ - Thanh niên nghiêm túc
Quạ - Thanh niên nghiêm túc
Quạ - Thanh niên nghiêm túc
Quạ - Thanh niên nghiêm túc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy