Q2 Thảo Điền

Q2 Thảo Điền được xây dựng tại vị trí trung tâm của Quận 2, bao quanh dự án là những tuyến đường quan trọng giúp cho hệ thống giao thông của cư dân được diễn ra rất thuận lợi. Đặc biệt dự án Q2 Thảo Điền Quận 2 nằm ven sông Sài Gòn mang đến một không gian xanh ấn tượng tạo nên khung cảnh thơ mộng, còn giúp điều hoà không khí, lọc bỏ đi phần nào khí bụi bẩn, ô nhiễm giúp cho cuộc sống của người dân trở nên trong lành hơn. Đồng thời đem lại nhiều giá trị về mặt phong thủy.

Dự án được thiết kế bởi đội ngũ kiến trúc sư tài năng và nhiệt huyết. Loại hình căn hộ của dự án rất đa dạng từ căn hộ 1 phòng ngủ đến 4 phòng ngủ với diện tích từ 50 m2 đến 400 m2. Mỗi căn hộ của dự án Q2 Thảo Điền đều có không gian sống có thiết kế thông minh rất độc đáo và sáng tạo, tận dụng được lượng lớn ánh sáng tự nhiên và khí trời, đem lại sự gần gũi, hòa hợp với thiên nhiên.

Tiện ích nội khu khu được đầu tư mạnh mẽ mang đến một không gian sống hiện đại, đa dạng cho cư dân Q2 Thảo Điền bao gồm: hệ thống bể bơi ngoài trời, bể bơi 4 mùa trong nhà, khu tắm nắng, phòng tập Yoga, Gym được trang bị hệ thống thiết bị nhập khẩu hiện đại, Coffee ngoài trời, khu ẩm thực BBQ trên không, bar & club, sân thể thao ngoài trời ban công ngắm thành phố, vườn cây theo mùa, hệ thống trường học các cấp với chất lượng giáo dục quốc tế,hệ thống an ninh 3 lớp, câu lạc bộ năng khiếu, sân chơi trẻ em, đặc biệt dự án còn bố trí khu sân tập dưỡng sinh, góc bàn ghế đá chơi cờ, vườn ký ức, câu lạc bộ người cao tuổi. Ngoài ra dự án còn được thừa hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu rất đáng ngưỡng mộ.

  • Tên dự án: Q2 Thảo Điền (tên cũ Glenwood Maison Thảo Điền)
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Fraser Centrepoint (Singapore).
  • Vị trí: Nằm ngay mặt tiền đường Võ Trường Toản, phường Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM
  • Tổng diện tích khu đất: 9.642.5 m2.

Tổng quan về dự án Q2 Thảo Điền

Top 5 khu đô thị đáng sống nhất tại Quận 2, TP. HCM

  1. top 1 Gem Riverside
  2. top 2 Q2 Thảo Điền
  3. top 3 New City Thủ Thiêm
  4. top 4 Dự án Đảo Kim Cương – Diamond Island
  5. top 5 Eco Smart City

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy