New City Thủ Thiêm

New City Thủ Thiêm sở hữu một vị trí vô cùng đắt đỏ không chỉ thuận tiện về mặt giao thông, nằm ngay cạnh các đô thị lớn mà còn gần con sông Sài Gòn xanh mát. Đúng là vị trí vàng hội tụ đầy đủ các yếu tố “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận thị”. Tọa lạc tại 17 Mai Chí Thọ, Khu đô thị Thủ Thiêm, Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh, khu căn hộ New City có vị trí giao thông thuận tiện khi sở hữu nhiều tuyến đường quan trọng, trong đó phải kể đến hầm Thủ Thiêm nối trực tiếp dự án đến Quận và tuyến đường cao tốc Long Thành - Dầu Giây, tuyến đường Vành đai 2… Nhờ những tuyến đường quan trọng này mà việc di chuyển từ dự án đến các khu vực khác trở lên linh hoạt, dễn dàng hơn.

New City Thủ Thiêm thiết kế quy hoạch với lối thiết kế thông minh bố trí các block một cách rất khoa học nhằm tận dụng ưu điểm sở hữu vị trí. Các nguyên tắc về phong thủy được vận dụng một cách linh hoạt trong thiết kế căn hộ, tạo sự đối lưu nước và gió, tụ thủy ngay chính giữa các tòa, mang đến nguồn sinh khí và môi trường sống trong lành cho cư dân New City. Đặc biệt tất cả các phòng của căn hộ New City Thủ Thiêm đều được chú trọng thiết kế một cách tỉ mỉ.

Không chỉ vị trí đẹp, thiết kế tinh tế mà dự án New City Thủ Thiêm còn được trang bị hệ thống tiện ích nội khu rất đầy đủ. Cư dân có thể yên tâm sử dụng các dịch vụ cao cấp mà không cần phải đi đâu xa như: hồ bơi, khu thể dục thể thao, phòng tập Gym, Spa cao cấp, hệ thống trường mẫu giáo, sân tennis... Ngoài ra dự án còn được thừa hưởng nhiều hệ thống tiện ích ngoại khu rất đa dạng. Hứa hẹn đây sẽ là nơi an cư hiện đại bậc nhất.

  • Tên dự án: New City Thủ Thiêm
  • Chủ đầu tư: Công ty Xây Dựng và Thương Mại Thuận Việt
  • Vị trí: Số 17 Mặt tiền đường Mai Chí Thọ, P. Bình Khánh, KĐT Thủ Thiêm, Quận 2, TP. HCM
  • Tổng diện tích khu đất: 27.393 m2 ∼ 2.94ha
Giới thiệu dự án New City Thủ Thiêm

Top 5 khu đô thị đáng sống nhất tại Quận 2, TP. HCM

  1. top 1 Gem Riverside
  2. top 2 Q2 Thảo Điền
  3. top 3 New City Thủ Thiêm
  4. top 4 Dự án Đảo Kim Cương – Diamond Island
  5. top 5 Eco Smart City

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy