Purson - chúa quỷ quyền năng của Địa ngục

Được biết đến là con quỷ thứ 20 trong 72 của vua Solomon, Purson là một vị vua vĩ đại của Địa ngục, kẻ thống lĩnh 22 binh đoàn ma quỷ. Trước khi trở thành tay sai đắc lực dưới trướng Satan, Purson từng là thiên sứ cấp cao trong Công tước thuộc Hội Đồng Đạo Đức cũng như người nắm giữ ngai vàng vĩ đại.


Purson tham gia vào Cuộc chiến trên Thiên Đàng và phục vụ dưới trướng của Lucifer nhằm chống lại Chúa. Hắn mạnh đến mức phải cần đến một binh đoàn thiên thần đồng loạt chiến đấu mới đẩy được hắn qua rìa thiên đường và ném hắn xuống Địa ngục cùng với những thiên thần phản bội còn lại.


Sau khi rơi xuống từ Thiên đường, Purson mang hình dạng của một người đàn ông đầu sư tử để chế nhạo sinh vật hùng vĩ và là biểu tượng của Chúa. Hắn cưỡi một con gấu lớn và sử dụng roi làm từ một con rắn. Tất cả đều đại diện cho sự man rợ và sự khủng khiếp trong cách cai trị của Purson.


Tương truyền, Purson có khả năng tiết lộ những kho báu của Trái đất đã được Chúa cất giấu. Hắn cung cấp những chuyện của quá khứ, hiện tại và tương lai cho những kẻ triệu hồi hắn.

Chúa quỷ Purson
Chúa quỷ Purson
Purson sa ngã
Purson sa ngã

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy