Predator (1987)

Predator (Quái thú vô hình) là một bộ phim khoa học viễn tưởng - hành động Mỹ sản xuất năm 1987 do John McTiernan đạo diễn và hãng phim 20th Century Fox phát hành. Kể từ năm 2003, Predator là một trong những bộ phim được người dân Mỹ xem lại nhiều nhất.


Predators lấy bối cảnh tại một khu rừng nhiệt đới bí ẩn, một đoàn quân tinh nhuệ bị bắt cóc tới đây và trở thành món mồi ngon cho loài sinh vật kỳ lạ được gọi là các Predator. Chúng gài bẫy và muốn tìm hiểu xem con người giết chết đồng loại mình ra sao. Tình cờ, nhóm người bị đánh thuốc mê đưa tới đây đều là những binh lính mạnh nhất, những sát thủ nguy hiểm nhất, hay nói cách khác họ đều là những "dã thú" trong lốt con người. Bản năng sinh tồn trỗi dậy, 7 con người tìm mọi cách để thoát khỏi hành tinh của những con quái vật khát máu có khả năng quan sát được vị trí đối phương bằng ảnh nhiệt. Nhưng họ không biết rằng hành tinh của Predator là một vùng đất chết mà bất kỳ ai khi đặt chân tới đều không có cơ hội trở về.


Mang đậm chất phiêu lưu, hành động, bộ phim đưa người xem bước vào cuộc hành trình ly kỳ, mạo hiểm tới xứ sở của một trong những con quái vật lừng danh nhất trên màn ảnh rộng. Với sự tham gia của hai vị thống đốc tương lai - Jesse Ventura và Arnold Schwarzenegger - phim là một trong những tác phẩm mở ra thời kỳ vàng son của quái vật ngoài hành tinh trên phim ảnh.


Điểm IMDb: 7.8

Predator (1987)
Predator (1987)
Predator (1987) Trailer

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy