Interstellar (2014)

Interstellar (Hố đen tử thần) là một bộ phim khoa học viễn tưởng năm 2014 của đạo diễn Christopher Nolan, bộ phim kể về một nhóm nhà du hành vũ trụ đi xuyên qua hố đen.


Interstellar lấy bối cảnh Trái Đất trong tương lai, khi các nguồn tài nguyên thiên nhiên trên trái đất dần cạn kiệt dẫn loài người tới bờ của sự huỷ diệt, thức ăn khan hiếm và NASA thì không còn nữa. Cooper, một nông dân trước đây từng là kỹ sư và phi công thử nghiệm của NASA, sống cùng với bố vợ, con trai và con gái 10 tuổi Murphy. Murphy tin rằng, căn phòng của mình bị ám bởi một thế lực siêu nhiên đang cố gắng liên lạc với mình. Murphy và cha (Cooper) phát hiện ra rằng thế lực siêu nhiên đó là một dạng thông minh chưa được biết đến đang gửi các thông điệp đã được mã hoá cho mình thông qua sóng hấp dẫn. Từ đây dẫn dắt Cooper và cô con gái Murphy vào hành trình thám hiểm vũ trụ thông qua sự xuất hiện của một hố đen mới được khám phá để du hành xuyên không gian đến những vì sao xa xôi và tìm kiếm hy vọng cho loài người.


Bộ phim nhận được đánh giá tích cực từ các nhà phê bình và thu về hơn 681 triệu đô la trên toàn thế giới (703 triệu đô la sau khi phát hành lại sau đó), trở thành bộ phim có doanh thu cao thứ mười trong năm 2014 . Nó đã được các nhà thiên văn học ca ngợi vì tính chính xác khoa học và mô tả vật lý thiên văn lý thuyết. Interstellar đã được đề cử cho năm giải thưởng tại Lễ trao giải Oscar lần thứ 87, đoạt giải Hiệu ứng hình ảnh xuất sắc nhất và nhận được nhiều giải thưởng khác.


Điểm IMDb: 8.7

Interstellar (2014)
Interstellar (2014)
Interstellar (2014) Trailer

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy