Potico.vn

top 1
Phương Trinh

Potico.vn là một thương hiệu điện hoa trực tuyến hàng đầu Việt Nam. Hiện nay, Potico.vn có thể cung cấp hoa tươi đến tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc, nhận giao hàng miễn phí trong ngày, khu vực nội thành Hà Nội, TpHCM.


Với mong muốn đem đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối, các florist tại Potico.vn luôn chăm chút cho từng sản phẩm mà khách hàng gửi niềm tin, dù là sản phẩm bình dân hay cao cấp, đều được thiết kế sao cho đẹp mắt nhất - mới lạ nhất và thân thiện nhất, giúp khách hàng trao gửi tình cảm của mình đến với những người yêu thương.


Các sản phẩm hoa tươi của Potico.vn là lựa chọn hoàn hảo cho những dịp đặc biệt: Sinh Nhật, Kỉ Niệm, Lãng Mạn, Ngày Phụ Nữ, Ngày Valentine, Ngày của Mẹ. Ngoài ra, Potico Việt Nam còn nhận đặt vòng hoa, kệ hoa khai trương, chúc mừng và cho các dịp khác.


Tại đây, bạn sẽ được tư vấn để chọn mua các sản phẩm hoa tươi phù hợp nhất theo lứa tuổi, sở thích cũng như nhu cầu của mình. Potico.vn cung cấp đầy đủ các loại hoa tươi với nhiều màu sắc đa dạng, bạn có thể tham khảo qua website và thoải mái lựa chọn.


Bên cạnh sự thấu hiểu về nhu cầu hoa tươi của khách hàng, Potico.vn cam kết luôn giao hàng đúng giờ và đúng địa chỉ khách hàng mong muốn để niềm vui của bạn người thân được gửi trao trọn vẹn. Nếu bạn còn phân vân chưa biết lựa chọn sản phẩm hoa tươi nào cho phù hợp với người thân, đội ngũ CSKH của Potico.vn luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ.

Không có gì là phức tạp hay trở ngại, bạn hoàn toàn có thể đặt hoa trực tuyến mọi lúc mọi nơi, tham khảo sản phẩm hoa tươi dễ dàng qua hệ thống website potico.vn và đừng quên liên hệ qua hotline 1900 633 537 để được hỗ trợ đặt hoa thật nhanh chóng nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Văn Phòng Hành Chính
TP. Hồ Chí Minh:
Châu Thới, Phường 15, Quận 10
Hà Nội:
An Dương, Phường Yên Phụ, Quận Tây Hồ

Điện thoại: 1900 633 537
Thứ Hai - Chủ Nhật
: 8:00 - 19:00
Email:
contact@potico.vn

Website: https://potico.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/potico.vn

Potico.vn
Potico.vn
Potico.vn
Potico.vn
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy